Công ty Xuân Hưng được chỉ định thực hiện dự án Khu dân cư phía Đông đường CSEDP

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư trúng thầu dự án Khu dân cư phía Đông đường CSEDP thuộc khu dân cư Tây Nam đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Công ty CP Xây dựng và TM Xuân Hưng là nhà đầu tư trúng thầu dự án Khu dân cư phía Đông đường CSEDP thuộc khu dân cư Tây Nam đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa. Trước đó,  Công ty CP Xây dựng và TM Xuân Hưng cũng là nhà đầu tư duy nhất trúng sơ tuyển được công bố vào tháng 5/2019.

Tuy nhiên, sau đó, Trung tâm phát triển quỹ đất Thanh Hóa đã có công văn số 112 về việc huỷ kết quả sơ tuyển đã được phê duyệt tại Quyết định số 1801 ngày 14/5/2019 và Quyết định số 2041 ngày 31/5/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đối với dự án này.

Lý do hủy kết quả lựa chọn nhà đầu tư là do việc tách phần đất dự phòng khỏi dự án trên giao cho Viện Nông nghiệp Thanh Hoá đầu tư dự án Trụ sở làm việc dẫn đến thay đổi mục tiêu, phạm vi đầu tư đã ghi trong hồ sơ mời sơ tuyển được duyệt; hồ sơ mời sơ tuyển được duyệt không tuân thủ quy định của pháp luật về quản lý đầu tư phát triển đô thị.

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích 162.525,09m2; Hình thức lựa chọn nhà đầu tư là đấu thầu rộng rãi quốc tế có sơ tuyển. Sơ bộ tổng chi phí thực hiện dự án và chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng dự án hơn 762 tỷ đồng, thời gian và tiến độ thực hiện dự án không quá 5 năm (kể từ thời điểm hợp đồng có hiệu lực đến thời điểm các bên hoàn thành nghĩa vụ theo quy định của hợp đồng).

Mục tiêu của dự án là đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, nhà ở và công trình công cộng phục vụ nhu cầu đất ở, nhà ở cho nhân dân trong khu vực; góp phần chỉnh trang bộ mặt đô thị TP Thanh Hóa, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Được biết, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng có địa chỉ tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa do ông Nguyễn Xuân Hiếu làm đại diện pháp luật. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật; công trình công nghiệp, giao thông…

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top