Công ty tư vấn TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương – nơi bồi đắp kiến thức pháp luật cho mọi người

Bạn là muốn tư vấn luật để giải quyết tranh chấp đất đai? Bạn là một doanh nghiệp cần tư vấn pháp luật doanh nghiệp? Bạn là thân nhân cần tìm luật sư bào chữa cho người nhà mình?… Tất cả những mong muốn đó ngày nay đều được đáp ứng bởi công ty  tư vấn Nam Quốc Phương. Đây là địa điểm, nơi bồi đắp kiến thức pháp luật cho mọi người, mọi nhà.

ảnh Hàng trăm vụ tranh chấp chỉ cần một công ty tư vấn

Mỗi ngày trên toàn đất nước Việt Nam phát sinh hàng chục ngàn tranh chấp dân sự, hình sự, hành chính, kinh tế, lao động; Tòa án cả nước diễn ra hàng trăm phiên xử án; hàng ngàn phiên hòa giải, đối thoại; Xã hội có hàng triệu cuộc đàm phán, thương lượng, tìm hiểu thị trường, ký kết, giao dịch; Và cũng có hàng triệu các sự kiện pháp lý nảy sinh như: tai nạn, thừa kế, mua bán hàng hóa, chỉnh sửa giấy tờ.

Tất cả các sự kiện đó đều có điểm giống nhau, đó là “mang tính pháp lý- tức là phát sinh quyền và nghĩa vụ của nhiều bên”, mà mỗi sự kiện đó không sự kiện nào giống sự việc nào. Những phiên thỏa thuận thường kéo dài. Những phiên xử án, thường gay cấn, căng thẳng và hao tổn nhiều mặt, tổn hao tinh thần cho không chỉ đương sự mà còn cả người nhà, bạn bè. Để tránh những sự phiền phức ấy, lường trước rắc rối pháp lý chính là việc: cần có kiến thức, kỹ năng trước khi tham gia giao dịch. Một trong các cách có được điều đó là đến tư Công ty tư vấn.

 Mọi ngành nghề đều được tư vấn rõ ràng

Những lúc gặp phải tình huống liên quan đến pháp luật, nhiều người thường tự tin “mình biết hết”, hoặc thói quen tư duy “chắc là không sao”… để rồi khi “có sao” thì phải khắc phục hậu quả thường lớn hơn, kéo dài hơn, mệt mỏi hơn.

Bạn chỉ cần dành tối thiểu 30 phút cho bất cứ trường hợp giao dịch, ký kết nào từ Công ty tư vấn sẽ cho bạn cái nhìn khác hơn. Đánh giá chứng cứ: nhanh nhất, chính xác nhất, đầy đủ nhất là cách bạn giảm thiểu tối đa những thiệt hại về sau – khi mà “tất cả sự việc rơi vào thế: đã rồi” – lúc đó chứng cứ bạn có được do trước đó đã được Tư vấn sẽ hoàn toàn có khả năng làm thay đổi “cục diện tranh chấp”.

Những người sáng lập ưu tú

Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương, được thành lập từ những thành viên dày dạn kiến thức thực tế từ ngành luật. Mỗi thành viên sáng lập đều đã trực tiếp tham gia giải quyết nhiều loại án phức tạp: tranh chấp thừa kế, tranh chấp đất đai, tranh chấp xây dựng, tranh chấp bảo hiểm, tranh chấp tín dụng, xây dựng hoặc xử lý các vụ án hình sự…

Các thành viên sáng lập công ty đều có bằng luật sư

Chính từ những vụ việc ấy, đã tạo thêm cho đội ngũ sáng lập và nhân viên Công ty Nam Quốc Phương kỹ năng tư vấn sâu về nhiều lĩnh vực tranh chấp, khi các thành viên góp ý cho nhau sẽ đưa ra những ý kiến ‘sát sự việc nhất, giảm thiểu rủi ro nhất và tránh thiệt hại tối đa nhất” cho khách hàng cần tư vấn.

Một buổi đào tạo cán bộ nhân viên tại công ty

Đội ngũ 18 nhân viên, hoạt động trong 6 lĩnh vực chính: Luật sư – Tư vấn – Tài chính, Ngân hàng – Đấu giá, định giá – Dịch vụ Nhà, đất đã tạo ra “vòng tròn hiệu quả” để khách hàng tin tưởng hơn, thay vì mỗi một lĩnh vực khách lại phải “lòng vòng” giữa một rừng bảng hiệu quảng cáo mà không biết tin ai để ký hợp đồng. Với kiến thức và sự tâm huyết trong nghề, trong những năm qua, công ty tu vấn Nam Quốc Phương đã là địa chỉ tư vấn pháp luật hiệu quả cho hàng trăm khách hàng cả nước, giúp họ thành công và đạt kết quả trên sự mong đợi.

Đến với Công ty TNHH dịch vụ tư vấn Nam Quốc Phương – chắc chắn bạn được nhiều điều bổ ích và thiết thực.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top