Công ty Top One bị xử phạt 115 triệu đồng do vi phạm chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Phân phối Top One trong lĩnh vực chứng khoán.
top.png
Công ty Top One bị xử phạt 115 triệu đồng do vi phạm chứng khoán

Cụ thể, phạt tiền 15 triệu đồng do Công ty cổ phần Phân phối Top One không bổ nhiệm người phụ trách quản trị công ty theo quy định.

Phạt tiền 100 triệu đồng do không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật.

Trong đó, Top One không công bố thông tin trên hệ thống công bố thông tin của UBCKNN và trang thông tin điện tử của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) các tài liệu: Báo cáo tài chính (BCTC) Quý 1 năm 2022, Báo cáo thường niên năm 2021, Nghị quyết HĐQT số 31/12/2021/TOP/NQ-HĐQT ngày 31/12/2021 thông qua kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 và kế hoạch triển khai năm 2022.

Top One công bố thông tin không đúng thời hạn trên hệ thống công bố thông tin của UBCKNN và trang thông tin điện tử của HNX các tài liệu: Giải trình ý kiến từ chối đưa ra ý kiến tại BCTC soát xét bán niên năm 2021, công bố thông tin liên quan đến sự kiến có ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty xảy ra ngày 31/3/2022.

Theo Đời sống
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top