Công ty TNHH Vinh Oanh (VOG) ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

(khoahocdoisong.vn) - VOG là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, cung ứng các sản phẩm kính và sau kính, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia: Việt Nam (TCVN), Nhật Bản (JIS), Mỹ (ANSI), Anh (BS) và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

VOG thành lập tháng 9/2000. Qua hơn 20 năm kinh doanh lĩnh vực gương kính, cung ứng nhiều sản phẩm gương kính số lượng lớn các công trình xây dựng nhà cao tầng, chung cư, cao ốc…

Do sớm ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hệ thống dây chuyền sản xuất, nên sản phẩm gương kính của VOG đã kịp thời đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng tại các công trình xây dựng hiện đại, mang tầm quốc tế.

Thời gian hơn 10 năm gần đây, VOG liên tục đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại vào dây chuyền sản xuất gương kính.

Để có sản phẩm đạt chất lượng cao, hầu hết thiết bị phải nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Đức, Nhật và Mỹ. Đồng thời qui trình sản xuất cũng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn châu Âu.

Sản phẩm của VOG đều được sản xuất từ hệ thống dây chuyền khép kín. Chất lượng sản phẩm được tuân thủ một cách quy củ bởi những lập trình và ứng dụng cho hệ thống dây chuyền sản xuất như:

Dây chuyền thiết bị công nghệ cao kính cường lực (Temper Glass) với kích thước 9.000*2.400 gồm 2 dòng sản phẩm VOG-F kính tôi phẳng và VOG-C kính tôi cong được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Theo quy trình này, kính được gia nhiệt đến 650 độ C và tăng sức chịu nén bề mặt lên đến 10.000 psi giúp kính chịu được áp suất gió, va đập và có khả năng chịu uốn…

Với khả năng chịu nhiệt lên đến 240 độ C và độ bền cơ học gấp từ 4 đến 8 lần kính thường, kính cường lực Temper Glass do VOG sản xuất có thể ứng dụng rộng rải trong nhiều công trình như: cửa đẩy, cửa sổ, lan can, buồng tắm đứng và trang trí,….

Ngoài ra, Vinh Oanh còn có sản phẩm kính cường lực phun cát được sản xuất bằng phương pháp phun phủ một lớp cát mỏng lên bề mặt đảm bảo không làm thay đổi đặc tính của kính.

Sản phẩm kính an toàn nhiều lớp được sản xuất từ hai hay nhiều lớp kính lồng ghép vào nhau bởi màng phim PVB (Polyvinylbutyral) và chưng ở nhiệt độ cao nhằm tạo nên sự liên kết trong suốt của kính.

Trong đó, màng phim PVB có tác dụng giúp cách âm, giảm cường độ ánh sáng và ngăn chặn đến 99% tia cực tím. Đặc biệt, nhờ kết cấu nhiều lớp có khả năng chịu được nhiều cú va đập mạnh vào cùng một điểm tiếp xúc nên sản phẩm này còn có khả năng chống được đạn, các vụ nổ nhỏ và trộm.

Sản phẩm kính hộp gắn kín giúp cách âm, cách nhiệt được xem là một trong các giải pháp hiệu quả nhất để ngăn chặn sự truyền nhiệt được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo công nghệ Châu Âu giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. 

Bằng những nỗ lực cao nhất, quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh. Thời gian qua,VOG đã cung ứng cho thị trường những dòng sản phẩm tiêu biểu như: Kính an toàn, gương tráng bạc có lớp phủ đồng, kính ngăn cháy, kính nhiều lớp tôi nhiệt an toàn, gương tráng nhôm... và nhiều sản phẩm sản xuất theo đơn đặt hàng khác.

Sản phẩm của VOG đã cung ứng tại một số công trình xây dựng tiêu biểu như: Chung cư HC Golden, Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Chung cư The Legend – 109 Nguyễn Tuân, Vinhomes SKY LAKE, Hilton Hà Nội, Vinhomes Kinh Khai, Chung cư Cát Tường, Green Pearl Bắc Ninh, Phoenix Bắc Ninh…

Ngoài việc chất lượng sản phẩm vượt trội, VOG còn chú trọng các chính sách: Bảo hành sản phẩm, ưu đãi phí vận chuyển, chính sách xử lý sản phẩm hỏng, chính sách bán hàng… Tất cả đã tạo nên thương hiệu VOG uy tín, chất lượng, thương hiệu hàng đầu về gương kính.

Tạo niềm tin vững chắc đối với khách hàng, nhất là các nhà đầu tư xây dựng công trình nhà cao tầng, Chung cư và cao ốc tại Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Theo Đời sống
back to top