Công ty TNHH SXTM Thành Danh - 25 năm thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp phụ trợ

(khoahocdoisong.vn) - Với bề dày 25 năm hoạt động, Công ty TNHH SXTM Thành Danh ngày càng khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường với các sản phẩm cao su – nhựa phụ trợ ngành công nghiệp chất lượng với mẫu mã đa dạng, được khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng.      

Thập niên 1990, do ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam kém phát triển nên các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo của Việt Nam phụ thuộc chủ yếu vào nguồn phụ liệu, linh kiện đầu vào nhập khẩu. Nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong ngành công nghiệp phụ trợ, ngay từ khi mới thành lập năm 1996, Công ty TNHH SXTM Thành Danh đã hướng đến chiến lược không ngừng đầu tư, cải tiến dây chuyền máy móc hiện đại để đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng để đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập. Từ một cơ sở nhỏ với diện tích là 300m2 nhờ vào sự nỗ lực phát triển và việc kinh doanh thuận lợi, công ty đã mở rộng quy mô diện tích công ty và nhà máy lên đến 15.200m2 và mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy đùn cao su lưu hóa liên tục microwave với công suất trên 5.000m/ngày, dây chuyền máy đùn silicon lưu hóa liên tục, máy luyện kín, máy luyện hở, máy đùn, máy ép thủy lực và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực như join kính ô tô, joint kính chắn gió, joint kính xây dựng, joint cao su chịu nhiệt, dầu, áp lực cao, joint thùng xe tải, xe đông lạnh, xe container, joint đệm va hầm tàu, joint ống cửa xốp, cao su bọc kẽm, cao su phụ tùng, công ty còn tăng cường sản xuất các phẩm nhựa kỹ thuật với nguyên liệu TPV, TPU, PC, POM như đèn xe hơi, bánh răng, bạc chống mài mòn, hộp khử mùi… phục vụ thị trường. Đến nay, Thành Danh được xem là đơn vị đứng đầu về sản xuất và cung cấp jont kính xây dựng, cửa chắn gió phục vụ cho ngành công nghiệp xây dựng trên cả nước.  

Sản phẩm của Thành Danh được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì độ bền tốt, chất lượng cao mà giá cả thấp hơn so sản phẩm ngoại nhập. Hiện sản phẩm của Thành Danh cũng đã có mặt tại các thị trường khó tính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm, Thành Danh còn đầu tư xây dựng hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn, ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn nguyên liệu sạch nhằm hướng đến một nền sản xuất xanh và bền vững.   

Với những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam, Công ty TNHH SXTM Thành Danh vinh dự được trao tặng Cúp vàng Thương hiệu Việt uy tín, Cúp vàng Vì sự nghiệp bảo vệ môi trường, được vinh danh Top 100 sản phẩm vàng thời kỳ hội nhập và nhiều giải thưởng giá trị khác.  

Theo Đời sống
back to top