Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc: “Uy tín - chất lượng & dịch vụ khách hàng” là mục tiêu hàng đầu trong sự phát triển bền vững

Công ty THHH SX TM Qui Phúc là một trong những doanh nghiệp có “ thâm niên” trong ngành Nội Ngoại thất Inox Nhựa tại Việt Nam. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, sau 35 năm thành lập và phát triển, Tính đến nay hệ thống của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng, đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Hiện nay, Qui Phúc có quy mô nhà máy với tổng diện tích hơn 70.000m2, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ gần 1.700 cán bộ công nhân viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao. Với mục tiêu phát triển bền vững, Qui Phúc không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng trong và ngoài nước. Hằng năm, công ty luôn đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ, dây chuyền sản xuất; tập huấn chuyên môn sâu cho đội ngũ nhân sự để phục vụ yêu cầu sản xuất.

Các quy trình vận hành của công ty được áp dụng mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, qua đó, sản xuất ra các sản phẩm nội, ngoại thất inox nhựa có chất lượng và độ bền cao, tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tiện lợi với giá thành phù hợp.

1(5).jpg

Qui Phúc luôn đặt tính ổn định và hiệu suất của hệ thống sản xuất, chuỗi cung ứng lên hàng đầu, áp dụng các biện pháp kiểm soát rủi ro chặt chẽ, đảm bảo thị trường đầu ra sản phẩm trong tương lai. Đặc biệt , trong thời gian phải ngưng hoạt động sản xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công ty đã tiến hành nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ, sự tiện lợi nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trong năm 2022.

Cùng với đó, Qui Phúc cũng ghi nhận những thành tựu đầu tiên về chuyển đổi số khi hệ thống bán hàng đa kênh trên website, thương mại điện tử đã có những tăng trưởng vượt 200% so với cùng kỳ, mở ra nhiều cơ hội mang sản phẩm Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Tổng Giám đốc Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SX TM DV Qui Phúc Nguyễn Thanh Hải chia sẻ: Có thể nói Qui Phúc có hướng đi khá “ngược”. Tôi vẫn thường nói với các anh em trong công ty là phải “liệu cơm gắp mắm”. Nhờ tiếp thu kinh nghiệm từ người đi trước, chúng tôi hiểu được thị trường, hiểu được ngành hàng, nên tập trung củng cố nội lực trước thay vì lo làm thương hiệu. Chúng tôi xây dựng nhà máy, đầu tư máy móc công nghệ, đào tạo nhân sự có tay nghề, phát triển sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Khi đã xây dựng được nền tảng vững chắc về sản phẩm, về nguồn lực nội tại thì việc làm thương hiệu dễ dàng hơn rất nhiều.

Dấu ấn Thương hiệu Việt trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ông Nguyễn Tấn Thọ, Giám đốc Kinh doanh quốc tế Qui Phúc chia sẻ: Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới khiến hoạt động xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi phải tích cực nghiên cứu, phân tích từng tín hiệu dù là nhỏ nhất của thị trường để từ đó tìm kiếm hướng đi mới cho phù hợp.

Trong 5 tháng đầu năm 2021, công ty đã đàm phán và ký kết thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu hàng nội thất sang các nước Thailand, Malaysia, Myanmar, Cambodia và Canada. Trong đó, đơn hàng Canada được xem là điểm sáng điển hình, là thành quả của việc không ngừng nỗ lực định hướng và tiếp cận những thị trường xuất khẩu mới và xa, bên cạnh các thị trường khu vực Đông Nam Á truyền thống. Tất cả các đơn hàng này sẽ được Qui Phúc hoàn thành bàn giao trong năm 2022.

2(6).jpg

Có thể nói, chìa khóa thành công của Qui Phúc là chất lượng loại sản phẩm và sự am hiểu thị trường, lắng nghe người mua để không ngừng nâng cấp cải tiến. Bên cạnh đó, mạng lưới hệ thống luân chuyển của Qui Phúc cũng được cải tổ để luân chuyển linh động, dữ thế chủ động phân phối loại sản phẩm đến người mua một cách nhanh gọn nhất .

Với những giá trị sản phẩm đã được khẳng định, kế tiếp những danh hiệu, phần thưởng của những năm trước, trong năm 2021, Qui Phúc đã đạt được nhiều danh hiệu đáng tự hào như: Chứng nhận FAST500 (500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021); Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Đạt chứng nhận "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" 2021; Danh hiệu "Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt Uy tín", "Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo" năm 2021.

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top