Công ty TNHH sản xuất thương mại Thành Danh: Thương hiệu và chất lượng

(khoahocdoisong.vn) - Gần 25 năm qua, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu trên thị trường với các sản phẩm nhựa kỹ thuật và sản phẩm cao su chất lượng, an toàn, mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh, được khách hàng trên cả nước ưa chuộng tin dùng.

Được thị trường biết đến từ năm 1996 với các dòng sản phẩm joint kính xây dựng, joint kính chắn gió, joint kính cửa ô tô, cao su phụ tùng… và nhựa kỹ thuật đảm bảo chất lượng, đến nay Công ty TNHH SX-TM Thành Danh đã nâng tầm thương hiệu với quy mô sản xuất mở rộng, hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư nâng cấp toàn diện, lực lượng công nhân tăng gấp 5 lần so với lúc đầu. Đặc biệt, các sản phẩm nhựa kỹ thuật nguyên liệu TPV, TPU, PC, POM… và sản phẩm cao su đảm bảo chất lượng, an toàn, mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh ngày càng được khách hàng cả nước đón nhận, ủng hộ đã tạo nên uy tín thương hiệu Thành Danh trên thị trường.

Máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại.

Máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại.

Thực hiện mục tiêu nội địa hóa sản phẩm cao su, nhựa phụ trợ cho ngành công nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế, Thành Danh không ngừng đẩy mạnh đầu tư máy móc, trang thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại; nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới. Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy đùn cao su lưu hóa liên tục Microwave với công suất sản phẩm 15.000m/ngày, dây chuyền máy đùn silicon lưu hóa liên máy luyện kín, máy luyện hở và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Lấy tiêu chí “Thương hiệu là chất lượng” làm giá trị cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Thành Danh sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước bằng sự nhiệt thành, chất lượng làm việc hiệu quả và chi phí tối ưu để tạo ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty đặt mục tiêu hướng đến một “Nền sản xuất xanh bền vững”, chú trọng thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. Công ty đầu tư xây dựng hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn, đồng thời ứng dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch… Với bề dày lâu năm kinh nghiệm trong ngành cao su, Công ty TNHH SX-TM Thành Danh là người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng cả nước.

Theo Đời sống
back to top