Công ty Mỹ tìm kiếm người khó ngủ để thử nghiệm sản phẩm

Một công ty tại Mỹ đang tìm kiếm những người khó ngủ để thử nghiệm các sản phẩm mới của mình. Những người tham gia có thể nhận khoản tiền lên đến 2.000 USD.

 Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học về giấc ngủ vào tháng 2 cho thấy 40% người dân trên thế giới bắt đầu gặp vấn đề về giấc ngủ kể từ khi đại dịch bùng phát. Người trung niên, cao tuổi, thậm chí người trẻ tuổi cũng hay gặp tình trạng khó ngủ.

Công ty Sleep Junkie của Mỹ đang tìm kiếm những người khó ngủ để thử nghiệm một loạt sản phẩm mới, bao gồm ứng dụng di động, gối, mặt nạ và bộ trải giường.

Thử nghiệm này kéo dài 2 tháng. Các ứng viên được chọn sẽ dùng thử 8 sản phẩm khác nhau, lần lượt mỗi sản phẩm trong vòng một tuần. Sau đó, họ sẽ hoàn thành đánh giá có nhận thấy sự khác biệt về chất lượng giấc ngủ của mình hay không. Mỗi người tham gia sẽ được trả tổng cộng 2.000 USD, tương đương với 250 USD/giờ.

Đơn ứng tuyển của Sleep Junkie đóng vào ngày 14/2 và nghiên cứu sẽ bắt đầu vào ngày 28/2. Sleep Junkie kỳ vọng có thể công bố kết quả cuối cùng trước ngày 18/3, tức Ngày giấc ngủ thế giới.

Theo Đời sống
back to top