Công ty cổ phần giải pháp năng lượng gió HBRE: mang niềm tin đến mọi khách hàng

Công ty cổ phần giải pháp năng lượng gió HBRE được thành lập vào ngày 26/9/2012 với ngành nghề kinh doanh chính – sản xuất, truyền tải và phân phối điện từ, nguồn điện năng lượng tái tạo- điện gió.
 

Sứ mệnh: Chúng tôi mong muốn mang nguồn năng lượng sạch vào cuộc sống, góp phần cho một môi trường, thế giới xanh; Tầm nhìn trở thành nhà phát triển dự án năng lượng gió số 1 Tây Nguyên.

Dự án đang triển khai: Tự hào là đơn vị đầu tiên khai phá nguồn năng lượng sạch tự nhiên của Tây Nguyên. Hiện công ty đang triển khai “trang trại phong điện Tây Nguyên” tại các xã Dilê Yang – Ea sol-Ea Hiao, huyện Ea H’Leo tỉnh Đăk Lăk với tổng công suất thiết kế của toàn bộ dự án vào khoảng 300 MW, tương đương với tổng mức đầu tư lên tới 9000 tỷ đồng, sản lượng điện cung cấp hàng năm lên tới hơn 1 triệu kwh, đủ khả năng cung cấp cho hơn 450 ngàn hộ gia đình.

Dự án có tốc độ gió trên 7,0 m/s – một trong những vị trí có tốc độc gió tốt nhất Việt Nam- theo đánh giá của nhà sản xuất tua-bin gió General Electric (GE, Hoa Kỳ). Giai đoạn 1 của dự án có công suất 28 MW, đang được xây dựng. Dự kiến khánh thành vào tháng 10/2018. Tổng thầu IBC của dự án là công ty cổ phần giải pháp tòa nhà thông minh – IBS.

  Với công nghệ tua- bin GE(Mỹ), loại 2,4 MW – 116/94mHH (loại tua- bin có công suất 2,4 mega watt, đường kính cánh 116 mét, lắp đặt trên tháp cao 94 mét)

Dự án triển khai và đi vào vận hành, ngoài việc tạo được nguồn năng lượng xanh, dự án còn mang lại tính nhân văn và môi trường đầu tư cho địa phương, tạo công ăn việc làm, hệ thống giao thông sẽ được nâng cấp và mở rộng; bên cạnh đó dự án còn tạo cảnh quan môi trường phát triển du lịch và kinh tế xã hội.

Tin tài trợ

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần giải pháp năng lượng gió HBRE

Địa chỉ: Số 48 phường Lý Tự Trọng, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

ĐT: 0262279678/Fax: 02626251551

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top