Cổng thông tin đăng ký và tra cứu về tiêm chủng

(khoahocdoisong.vn) - Ngoài ứng dụng sổ tay sức khỏe điện tử thì có thể đăng ký và tra cứu tiêm chủng Covid-19 qua ứng dụng nào?

Hỏi: Ngoài ứng dụng sổ tay sức khỏe điện tử thì có thể đăng ký và tra cứu tiêm chủng Covid-19 qua ứng dụng nào?

Lê Kiều Anh (Hà Nội)

Trung tâm Công nghệ Phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia: Người dân có thể truy cập vào cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 tại địa chỉ https://tiemchungcovid19.gov.vn để đăng ký tiêm cho cá nhân, tổ chức; Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 do Trung tâm Công nghệ Phòng, chống dịch Covid-19 quốc gia xây dựng. Tại đây, tất cả các thông tin về văcxin đều được công khai minh bạch để cho người dân tiện theo dõi. Ngoài ra, sau khi tiêm xong, người dân có thể truy nhập vào website này để tra cứu chứng nhận tiêm và tra cứu kết quả đăng ký tiêm văcxin. Cổng thông tin tiêm chủng hiển thị cụ thể số lượng văcxin được nhập về, phân bổ và số lượng các mũi tiêm đã được thực hiện thành công.

Theo Đời sống
Cứu sống sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Cứu sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Hội chứng HELLP là một biến chứng sản khoa rất nguy hiểm của bệnh lý tiền sản giật với tỷ lệ tử vong mẹ và bé cao. Một trong những yếu tố gây tử vong nhiều nhất là suy đa cơ quan. Vì vậy, cần phát hiện sớm.
back to top