Công suất của máy xay đa năng

Công suất của máy xay đa năng rất khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà người sử dụng lựa chọn công suất cho phù hợp.

Hỏi: Tôi muốn hỏi công suất của các loại máy xay đa năng và mức tiêu thụ điện của các loại máy này. Ngoài ra, tôi muốn hỏi thêm về những lưu ý khi sử dụng máy xay đa năng?

Nguyễn Thị Hà (Hà Nội)

Công suất của máy xay đa năng rất khác nhau.

KS Trương Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao: Các loại máy xay đa năng trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức công suất khác nhau.

Tuy nhiên, với máy xay cầm tay, công suất thường giao động ở khoảng 200Watt, các loại cối xay có dung tích cối xay 1,5 lít có công suất khoảng 500 – 600 Watt, các loại máy xay có dung tích cối xay tới 2,5 lít có công suất tới 1.000Watt. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hay chọn mức công suất phù hợp.

Khi sử dụng bạn chú ý: cho lượng thực phẩm đúng với hướng dẫn; mỗi lần bấm để máy hoạt động không nên bấm liên tục mà chỉ bấm nút khoảng 15 – 20 giây rồi nhả tay ra, sau đó lại bấm lại để không làm hại máy…

Thu Hà

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top