Công Phượng và đồng đội tiếc nuối sau trận thua UAE

Các tuyển thủ Việt Nam không giấu được vẻ tiếc nuối khi thua 2-3 trước UAE tại lượt trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022.
nguyen cong phuong anh 1

Thất bại 2-3 trước đối thủ mạnh được xem là chấp nhận với tuyển Việt Nam khi chủ nhà ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trong những phút cuối của hiệp 2 đã không có phép màu nào xảy ra.

nguyen cong phuong anh 2

Toàn đội khá tiếc nuối bởi nếu như có thế trận thăng hoa này sớm hơn, không loại trừ khả năng một điểm sẽ được giữ lại cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

nguyen cong phuong anh 3

Tuyển Việt Nam phải gồng mình chống đỡ trong suốt hiệp 1 và nửa hiệp 2 cho đến khi những nhân tố mới như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương xuất hiện.

nguyen cong phuong anh 4

Sự cơ động đến từ những nhân tố mới giúp lối đá của tuyển Việt Nam thanh thoát hơn. Tuyến tiền đạo bắt đầu có bóng để gây sức ép lên phía khung thành UAE trái ngược với thế chống đỡ trong suốt khoảng thời gian trước đó.

nguyen cong phuong anh 5

Tuyển UAE tại sân Zabeel khác hoàn toàn so với đoàn quân từng chinh chiến tại sân Mỹ Đình. Các học trò của HLV Bert van Marwijk chủ động đẩy cao nhịp độ phá vỡ cự ly giữa các vị trí phòng thủ khiến khoảng trống của tuyển Việt Nam nhanh chóng hiện ra.

nguyen cong phuong anh 6

Sau khi có 3 bàn thắng, chủ nhà bắt đầu chơi chủ quan hơn, đây cũng chính là mấu chốt giúp tuyển Việt Nam tìm lại được thế trận. Hai bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương chính là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi.

nguyen cong phuong anh 7

HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài chắc chắn sẽ phải có nhiều toan tính hơn, bởi đối thủ sắp tới tại vòng loại thứ ba World Cup sẽ bằng hoặc mạnh hơn tuyển UAE.

nguyen cong phuong anh 8

Quang Hải trong ngày trở về vị trí quen thuộc cũng không thể hiện được nhiều trước dàn cầu thủ chất lượng bên phía UAE.

nguyen cong phuong anh 9

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-3, Minh Vương gục xuống sân. Tiền vệ người Thái Bình là người chơi ấn tượng nhất với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng cho riêng mình.

nguyen cong phuong anh 10

Nhiều cổ động viên người Việt đang sống và làm việc tại thành phố Dubai cũng đến để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

nguyen cong phuong anh 11

Mặc dù để thua UAE, tuyển Việt Nam vẫn đứng nhì bảng G, qua đó giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tư cách là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (11 điểm).

nguyen cong phuong anh 12
HLV Park: 'UAE chưa phải đội có hàng công mạnh nhất' Huấn luyện viên Park Hang-seo không quá lo ngại sức mạnh hàng công của tuyển UAE dù đội bóng này có Ali Mabkhout và một số cầu thủ nhập tịch.
 
 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top