Công nhân thứ 4 tử vong sau tiêm văcxin ở Thanh Hoá

Liên quan đến sự cố tiêm văcxin Vero Cell phòng Covid-19 tại Công ty Giầy Kim Việt có địa chỉ tại huyện Nông Cống, tối 25/11, Sở Y tế Thanh Hoá xác nhận đã có thêm 1 công nhân tử vong.

Đây là trường hợp thứ 4 tử vong do phản ứng sau tiêm văcxin phòng Covid-19 tại huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá. Các trường hợp còn lại hiện trong tình trạng ổn định.

Liên quan đến công tác điều trị cho các trường hợp bị phản ứng sau tiêm văcxin phòng Covid-19 tại huyện Nông Cống, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, các giáo sư, bác sĩ của Trung tâm cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai đã hỗ trợ tích cực cho ngành y tế tỉnh Thanh Hóa, trực tiếp hội chẩn các ca bệnh.

Cũng trong ngày, Sở Y tế tỉnh Thanh Hoá đã thông tin nguyên nhân khiến các công nhân Công ty TNHH Giầy Kim Việt tử vong sau khi tiêm vắc xin Vero Cell phòng Covid-19.

Hội đồng đã thảo luận và thống nhất kết luận, nguyên nhân của các trường hợp tử vong là sốc phản vệ sau tiêm văcxin Vero Cell phòng Covid-19.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top