Công bố thử nghiệm lâm sàng cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Tiền liệt vương là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được kiểm chứng lâm sàng cho hiệu quả hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lên tới 93,3%. Với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất và giúp Quý khách hàng sử dụng đủ liệu trình của sản phẩm, nhãn hàng Tiền liệt vương đem tới chương trình khuyến mại hấp dẫn với hộp quà Tiền liệt vương trọn vẹn ý nghĩa, giúp nam giới cao tuổi thoát khỏi căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến, an vui tuổi già.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn
Để tri ân khách hàng đã tin dùng TPCN Tiền Liệt Vương, chúng tôi ápdụng chương trình khuyến mại đặc biệt khi mua sản phẩm Tiền liệt vươngnhư sau:
Khi mua 04 hộp Tiền liệt vương (loại hộp 60 viên), Quý khách sẽ đượctặng ngay 01 hộp Tiền liệt vương (hộp 3 vỉ x 10 viên).

Công bố thử nghiệm lâm sàng cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến ảnh 1

Chương trình khuyến mại đặc biệt của nhãn hàng Tiền Liệt Vương được áp dụng từ ngày 16/10/2017 đến ngày 15/12/2017. Để biết thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1190

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top