Công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

(khoahocdoisong.vn) - Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức các môn thi theo hình thức trắc nghiệm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Ngày 29/6, Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2019 đã công bố đáp án chính thức môn thi Ngữ văn THPT Quốc gia 2019.

Trước đó, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT cho biết, kỳ thi THPT QG 2019 Bộ sẽ lựa thời điểm công bố công bố đáp án chính thức nhằm hạn chế những tiêu cực.

Thời điểm hiện tại, các đại học chủ trì chấm thi trắc nghiệm tại địa phương đã hoàn thành việc quét bài thi trắc nghiệm và gửi dữ liệu gốc về Bộ theo đúng quy chế. Vì vậy, Bộ công bố đáp án tất cả môn thi để ban chấm thi chấm, đồng thời để học sinh và xã hội cùng biết và giám sát đáp án.

Thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi sẽ nộp đơn từ 14 đến 23/7. Những em này sẽ được xét tốt nghiệp chậm nhất vào ngày 4/8.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top