Con riêng của vợ sống cùng nhà mà không biết

(khoahocdoisong.vn) - Vợ tôi rất quý cháu, thậm chí còn chiều hơn cả con của chúng tôi. Thế rồi, tình cờ qua một người quen của vợ mà tôi biết, đứa bé đó chính là con riêng của vợ tôi.

Vợ chồng anh trai của vợ đi làm ăn xa, có gửi ông bà nội trông giùm cháu nhỏ 5 tuổi. Khi chúng tôi lấy nhau, để tiện cho việc học hành của cháu (trường mầm non gần sát nhà tôi, mà ông bà lại yếu không đưa con đi được) nên vợ tôi đưa cháu về sống cùng chúng tôi.

Vợ tôi rất quý cháu, thậm chí còn chiều hơn cả con của chúng tôi. Có gì ngon cũng để phần cháu. Quần áo, đồ chơi không tiếc bé thứ gì. Thế rồi, tình cờ qua một người quen của vợ mà tôi biết, đứa bé đó chính là con riêng của vợ tôi. Trước khi lấy tôi, cô ấy có lỡ lầm và sinh ra bé.

Khỏi phải nói tôi đã sốc như thế nào. Vì sao vợ lại giấu tôi chuyện có con riêng này? Giờ tôi phải cư xử ra sao? Tôi không thể vờ như không hề biết chuyện gì được.

Vũ Minh Hải (Hải Dương)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Anh Minh Hải thân, giả sử nếu khi hai người quen biết, rồi yêu nhau, chị ấy nói đã có con riêng, anh sẽ nghĩ thế nào? Liệu có cư xử bình thường được như chị ấy là cô gái “thanh tân” hay không? Trả lời câu hỏi này, anh sẽ tự biết, vì sao chị ấy lại phải giấu anh như vậy.

Và “đâm lao thì phải theo lao”, chị ấy đã không thể dám nói thật ngay cả khi hai người đã là vợ chồng. Giờ anh đã biết chuyện, Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của anh.

Tuy nhiên, hãy cứ coi cháu bé cũng có duyên với anh, anh được là bố của cháu, cho dù không phải là người bố sinh học của cháu. Vợ anh sống cùng con mà không được xưng tiếng “mẹ” hẳn là nỗi khổ tâm chất chứa mỗi ngày, cả với con, và cả với chồng.

Hãy lựa lời nói với cô ấy về bí mật anh biết được, nghe cô ấy chia sẻ. Cuộc sống, có những biến cố bất ngờ, nhưng nếu thực sự yêu thương một người, thì anh sẽ đau với nỗi đau mà người ấy phải chịu đựng. Và muốn ở bên, che chở cho người đó. Chỉ cần ở hiện tại, người đó đối với mình ra sao. Còn quá khứ, khi mình coi nó là quá khứ, thì nó sẽ là quá khứ. Chúc anh hạnh phúc!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top