Con gái Cường Đô La 1 tuổi đã có "siêu xe"

Nhân ngày 20/10, đại gia Cường Đô La tặng cho con gái SuChin chiếc siêu xe phiên bản lạ đời! Mới hơn 1 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu và thậm chí là cả xe hơi riêng.
suchin-xe-hoi-rieng.jpg

Trên trang cá nhân, đại gia Cường Đô La hóm hỉnh chia sẻ món quà tặng vợ và con gái nhân ngày 20/10. Đó là một “siêu xe” kết hợp giữa xe đạp và nôi em bé. Mẹ con Đàm Thu Trang rất thích thú với chiếc xe này và còn đạp quanh phố để ba Cường quay clip.

Các fan đánh giá đây là rất tâm lý mà Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang và bé SuChin bởi Đàm Thu Trang thường có thói quen đạp xe tập thể dục. Chắc chắn cô sẽ càng thích thú hơn khi có con gái theo cùng.

suchin-ngoi-xe.png

Ngồi trong chiếc nôi được mẹ kéo đi ngắm phố phường, gương mặt SuChin ngơ ngác nhưng lại đầy thích thú. Dáng ngồi hài hước của con gái Cường Đô La.

suchin-tui-hieu.jpg

Nói về độ cưng chiều vợ con thì có lẽ Cường Đô La xứng đáng nằm trong top đầu. Đến cả bé SuChin mới hơn 1 tuổi nhưng đã sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu và thậm chí là cả xe hơi riêng.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top