Con của các cầu thủ nổi tiếng học ở đâu?

Con của Ronaldo vừa nhập học ở Manchester, Anh. Messi đã ghi danh cho hai con trai vào Học viện Paris Saint-Germain (PSG), nơi anh đang thi đấu.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 1
Cristiano Ronaldo Jr: Ngày 10/9, trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, đăng tải hình ảnh của các con trong ngày đầu tiên nhập trường ở Manchester. Những đứa trẻ nhà Cristiano chuyển trường từ Madrid sang Anh sau khi cầu thủ 36 tuổi về lại MU.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 2
Cristiano Ronaldo có 4 con. Bé lớn Cristiano Ronaldo Jr (11 tuổi), cặp sinh đôi Mateo và Eva (4 tuổi). Cuối cùng là cô út Alana Martina (cũng 4 tuổi). Trước đó, trừ cậu cả, các con nhà Cristiano theo học một trường tư kiểu Mỹ ở Madrid. Khi còn nhỏ, con trai lớn của Ronaldo được bà nội đăng ký cho một trường học bí mật ở Tây Ban Nha. Ảnh: Goal.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 3
Theo A Bola, Cristiano Ronaldo Jr hiện khoác áo đội U11 của MU. Cậu ăn ở, tập luyện ở lò đào tạo Carrington. Nhiều năm qua, cầu thủ nhí luôn theo bước cha tại các đội bóng. Khi CR7 chơi ở Real Madrid và Juventus, Cristiano Ronaldo Jr cũng thi đấu ở học viện của những đội này. Ảnh: Goal.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 4
Kai Rooney: Tờ Mirror cho hay khi gia nhập lò Carrington, Cristiano Jr sẽ chung lớp với con trai lớn của tiền đạo Wayne Rooney - Kai Rooney. Ngoài Kai, Rooney và Coleen cũng có thêm 3 con trai là Klay (7 tuổi), Kit (4 tuổi) và Cass (2 tuổi).
Truong hoc cua cac con cau thu anh 5
Kai trở thành cầu thủ của tuyển nhí MU từ năm 2020. Trong thời gian khoác áo "Quỷ Đỏ nhí", cậu nhóc 11 tuổi đã ghi hat-trick vào lưới Stoke City. Gần đây, cậu có trận đầu tiên chơi trên sân khách.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 7
Maximilian (trái) và Vincent Ibrahimovic (phải): "Hổ phụ sinh hổ tử" chính là những gì dành cho hai con trai nhà Ibrahimovic. Cựu tiền đạo người Thụy Điển cho hai con lần lượt theo học bóng đá ở các lò PSG, Man United rồi sang Los Angeles. Mỗi lần chuyển trường đều gắn với nấc thang mới trong sự nghiệp của bố.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 10
Cậu út Vincent 12 tuổi cũng đang dần chứng minh được thực lực. Năm 2019, khi chơi cho đội Los Angeles Breakers tại Gothia Cup, Vincent gây ấn tượng với lối đá thông minh và khéo léo so với những cầu thủ cùng lứa.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 11
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Voetbal International của Hà Lan, Ibrahimovic tâm sự: “Tôi rất vui vì các con thích bóng đá. Điều quan trọng là chúng phải học được cách chơi tập thể. Nếu có tài năng, chúng ta sẽ nhìn thấy vào tương lai, bởi các con còn rất trẻ. Chúng thích chơi bóng, đó mới là điều tôi quan tâm”.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 12
Thiago (ngoài cùng bên trái) và Mateo Messi (ngoài cùng bên phải): Theo tờ L'Equipe của Pháp, ngay sau vụ chuyển nhượng nổi tiếng nhất nhì thế giới, Messi đã ghi danh cho hai con trai Thiago (8 tuổi) và Mateo (5 tuổi) vào Học viện Paris Saint-Germain (PSG) - nơi ông bố đang thi đấu. Điều này đồng nghĩa quý tử nhà Lionel đã rời Học viện Barcelona. Hai cầu thủ nhí chính thức khoác áo PGS ngày 31/8.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 15
Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper Beckham: Gia đình Beck-Vic đều đầu tư số tiền lớn cho việc học tập của các con. Anh cả Brooklyn được học tại trường tư nhân Curtis của Hoàng gia Anh (học phí 12.000 bảng Anh/năm) và trường West London (học phí 18.000 bảng Anh/năm).
Truong hoc cua cac con cau thu anh 16
Đến năm 2 tuổi, Brooklyn chập chững theo cha đến sân cỏ, làm quen với bóng ở sân Old Trafford.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 17
Song, sau đó cậu cả nhà Beckham không theo nghiệp bố mà nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, sự nghiệp của Brooklyn không tạo được sự nổi bật, cậu chuyển sang nhiếp ảnh và cũng không lâu dài.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 18
Romeo và Cruiz cũng được ông bố gửi gắm vào Học viện Arsenal từ sớm, song, cả hai đều có những đam mê khác. Romeo thích quần vợt và được bố đầu tư nhiều cho đam mê. Dù vậy, cả hai vẫn đang tập sự trong sự nghiệp bóng đá.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 19
Đầu tháng 9, theo Goal, Romeo xác nhận trên Instagram sẽ khoác áo CLB Fort Lauderdale. Đây là đội bóng liên kết với Inter Miami thuộc sở hữu của chính David Beckham. Trong khi đó, con trai út của Beckham cũng đang tham gia đội trẻ của Fort Lauderdale. Cả hai đều chưa gây được ấn tượng trên sân cỏ.
Truong hoc cua cac con cau thu anh 20
Theo The Sun, từ năm 2016, Harper học trường nghệ thuật Italy Conti Academy of Theatre Arts ở London, Anh. Mức học phí khoảng 130 USD/giờ. Con gái út Harper từ nhỏ đã được mẹ cho tham dự nhiều tuần lễ thời trang lớn và học các lớp năng khiếu như vẽ, múa, thể thao.
Theo zingnews.vn
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top