Có tiền chồng sinh hư hỏng

Một lần anh đi về muộn, em chưa kịp mở cửa phòng vì đang ru con, vậy mà anh lao vào đấm đá, chửi em thậm tệ. Em không nghĩ có ngày cuộc sống dư dả thì chồng lại sinh ra hư hỏng như thế

Em và chồng kết hôn 8 năm, có hai con gái. Trước kia, khi anh còn tay trắng, vợ chồng sống với nhau vui vẻ, hòa thuận. Nhưng từ khi hai vợ chồng buôn bán, có tiền, anh sinh ra hư hỏng với nhiều thói xấu. Anh cặp bồ, về nhà ngang nhiên điện thoại nói chuyện với bồ ngay trước mặt em. Em phản đối thì anh chửi bới, bảo: “Mày cũng chỉ là người xa lạ, gắn với nhau qua  tờ giấy kết hôn. Mày có quyền gì mà ngăn cấm tao?”. Một lần anh đi về muộn, em chưa kịp mở cửa phòng vì đang ru con, vậy mà anh lao vào đấm đá em. Em không nghĩ có ngày cuộc sống dư dả thì chồng lại sinh ra hư hỏng như thế. Em buồn lắm, không biết phải làm thế nào để chồng trở lại như xưa?

Vũ Thanh Thảo (Thái Bình)

hư hỏng

Ảnh minh họa interner

Thanh Thảo thân, cuộc sống đúng là không lường trước được điều gì, và không gì buồn hơn khi người bạn đời gắn bó từ thuở vợ chồng khó khăn tới khi khá giả lại phụ tình. Nhưng em cũng bình tĩnh suy xét, xem nguyên do nào đã khiến chồng đã dẫn đến thay đổi như vậy, do đồng tiền, hay do tình cảm vợ chồng không được hâm nóng, bản thân người vợ mất đi sự hấp dẫn, cuốn hút chồng? Rồi trong khi góp ý, em có khéo léo, hay cũng chửi bới, nói lời xúc phạm chồng? Em đã thử một lần cùng chồng nói chuyện nghiêm túc, tìm giải pháp tháo gỡ chưa? Dù lý do là gì thì việc chồng em chửi bới, đánh đập em cũng không thể chấp nhận. Sự cam chịu của em có thể cũng là một trong những nguyên nhân khiến chồng em như vậy. Vì thế, cùng với sự mềm mỏng còn cần cả cứng rắn, không chấp nhận hành vi bạo hành từ phía em. Nếu không, thì ly hôn chính là một giải pháp để tránh cho em và các con khỏi nỗi đau khổ kéo dài. Thân.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top