Cơ sở 3, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM miễn test nhanh Covid-19

Miễn test nhanh đối với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính trong vòng 48 tiếng, tiêm đủ 2 mũi văcxin ngừa Covid-19, khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng…

Kể từ ngày 05/10/2021, khi đến Cơ sở 3 - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, người bệnh sẽ thông qua khâu sàng lọc và không cần test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 48 tiếng kể từ khi lấy mẫu.

co-so-3.jpg
Khi đến Cơ sở 3 - Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, người bệnh sẽ thông qua khâu sàng lọc và không cần test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 48 tiếng kể từ khi lấy mẫu.

Ngoài ra những người đã tiêm ngừa đủ 2 mũi (thẻ xanh) hoặc đã tiêm 1 mũi văcxin ngừa Covid-19 (thẻ vàng) đủ 14 ngày kể từ ngày tiêm; người đã khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng, có kèm theo chứng nhận của cơ quan y tế địa phương cũng không cần sàng lọc và test nhanh khi đi khám tại đây.

Trẻ em dưới 6 tháng tuổi (được miễn test nhanh), nhưng người lớn đi kèm sẽ phải thực hiện xét nghiệm nếu không đủ những điều kiện trên.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top