Cơ quan Thường trú Báo KH&ĐS tại TPHCM kỷ niệm 61 năm ngày ra số báo đầu tiên

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 30/9, tại TPHCM đã diễn ra cuộc gặp mặt trang trọng và đầm ấm nhân tròn 61 năm ngày Báo KH&ĐS ra số báo đầu tiên (30/9/1959 - 30/9/2020).

Tham dự có ông Đặng Mạnh Trung, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM; ông Nguyễn Hữu Việt, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM cùng các cô, chú hưu trí nguyên là phóng viên, nhà báo ở Cơ quan Thường trú Báo KH&ĐS tại TPHCM và bạn bè thân hữu của báo.

Ông Đặng Mạnh Trung, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM và ông Nguyễn Hữu Việt, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM tặng hoa và quà cho các cán bộ hưu trí của báo tại TPHCM.

Ông Đặng Mạnh Trung, Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM và ông Nguyễn Hữu Việt, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư tại TPHCM tặng hoa và quà cho các cán bộ hưu trí của báo tại TPHCM.

Với bề dày truyền thống 61 năm, Báo KH&ĐS, tiền thân là Báo Khoa học thường thức luôn cung cấp tới độc giả những thông tin chính xác, tin cậy với kho kiến thức, kinh nghiệm hữu ích vô cùng phong phú và chất lượng, từng bước khẳng định vị trí của mình trong xã hội và trong lòng bạn đọc.

Đại diện các cơ quan Trung ương tại TPHCM chúc mừng báo.

Đại diện các cơ quan Trung ương tại TPHCM chúc mừng báo.

61 năm - mốc son đặc biệt và vô cùng ý nghĩa với Báo KH&ĐS. Chặng đường qua hơn nửa thế kỷ, trải qua các thế hệ lãnh đạo khác nhau, Báo đã gắn mình với quá trình đấu tranh thống nhất đất nước cho đến thời kỳ đổi mới chuyển mình bước vào giai đoạt phát triển cho đến ngày nay. Trong tiến trình này, đã có nhiều mốc son - thành tựu thật đáng nhớ.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí tại TPHCM chúc mừng báo.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí tại TPHCM chúc mừng báo.

Đây là dịp để các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên có dịp gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những tháng ngày đã gắn bó, chia sẻ dưới mái nhà KH&ĐS và trở thành một phần lịch sử trong sự phát triển của tờ báo.

Nhà báo Chu Việt Nga, nguyên Phó Tổng Biên tập, Trưởng Cơ quan Thường trú Báo KH&ĐS chia sẻ: “Hôm nay Cơ quan Thường trú Báo KH&ĐS tại TPHCM tổ chức kỷ niệm 61 năm thành lập Báo. Các thế hệ nhà báo, các cộng tác viên lại có dịp ngồi với nhau chuyện trò vui vẻ. Tôi chúc Báo KH&ĐS luôn vượt qua mọi khó khăn, phát triển vững vàng và luôn được bạn đọc yêu thích. Cám ơn Tòa soạn và các cháu ở Cơ quan Thường trú tại TPHCM đã tổ chức buổi gặp gỡ ý nghĩa này”.

Theo Đời sống
back to top