Cổ phương dưỡng huyết – bài thuốc điều hoà kinh nguyệt từ cổ xưa hiệu quả

Bài thuốc cổ phương dưỡng huyết được làm mới với 10 vị thuốc quý đặc biệt hữu ích trong điều trị rối loạn kinh nguyệt ở thời kỳ mới có kinh và thời kỳ tiền mãn kinh cho phái nữ.

Ở người phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt không đều và không ổn định, quá dài hoặc quá ngắn so với chu kỳ trung bình là từ 21- 35 ngày; lượng máu mất đi sau những ngày hành kinh quá ít hoặc quá nhiều… là những biểu hiện thường thấy nhất của chứng rối loạn kinh nguyệt. Nếu kéo dài có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản. Bài thuốc điều hòa kinh nguyệt dưới đây sẽ là một trong những giải pháp chữa rối loạn kinh nguyệt hiệu quả dành cho bạn.

Bài thuốc cổ phương dưỡng huyết được làm với 10 vị thuốc quý đặc biệt hữu ích.

Bài thuốc điều kinh cổ phương dưỡng huyết

Từ lâu, các bài thuốc Đông y vẫn được sử dụng để bồi bổ và bảo vệ sức khoẻ sinh sản cho phụ nữ. Trong đó, bài thuốc cổ phương “Bát trân thang” của danh y Tiết Kỷ người Trung Quốc đời nhà Minh. Nó nổi tiếng là một bài thuốc điều hòa kinh nguyệt công dụng bồi bổ khí huyết. Nó có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống thiếu máu và điều trị các bệnh sản phụ khoa.

“Bát trân thang” gồm có 8 vị thuốc. Nó bao gồm: Đảng sâm, Bạch truật, Bạch linh, Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược, Thục địa và Cam thảo. Trong đó Đảng sâm và Thục địa có công dụng ích khí dưỡng huyết. Hai vị Bạch linh và Bạch truật phối hợp với nhau trợ giúp cho công dụng bổ tỳ khí và phế khí cho Đảng sâm, làm tăng thêm nguồn khí huyết cho cơ thể. Bạch thược và Đương quy giúp dưỡng huyết hoà dinh. Cam thảo hoà trung ích khí, điều hoà các vị thuốc. Xuyên khung hoạt huyết hành khí.

Các vị thuốc phối hợp chặt chẽ với nhau tạo nên công dụng song bổ khí huyết. Y học hiện đại đã chứng minh: Bát Trân Thang có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu và tiểu cầu, làm tăng lượng huyết sắc tố, từ đó phòng chống hữu hiệu tình trạng thiếu máu. Ngoài ra, bài thuốc còn có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Nó cũng giúp cải thiện hệ tuần hoàn, chống mệt mỏi và bảo vệ gan.

Thêm vị thuốc mới, tăng cường công dụng điều trị rồi loạn kinh nguyệt

Từ xưa, hai vị thuốc Hương phụ và Trần bì được biết đến. Công dụng của nó là hành khí giảm đau, khai uất điều kinh, giúp cho cơ thể lưu thông khí huyết. Nó làm giảm đau trong những cơn đau bụng kinh và điều hoà kinh nguyệt. Kết quả nghiên cứu của y học hiện đại cũng đã chứng minh. Cụ thể, Hương phụ và Trần bì đều có tác dụng điều tiết sự co bóp của tử cung. Nó cải thiện công năng miễn dịch, kháng khuẩn, chống viêm, chống co thắt và giảm đau.

Với việc bổ sung thêm hai vị thuốc này cùng với “Bát trân thang” giúp bồi bổ khí huyết. Nó cũng làm tăng khả năng lưu thông khí huyết, dưỡng huyết, thanh nhiệt, mát máu, bổ âm. Nó cũng giúp tăng sinh dịch cơ thể, giúp điều hoà kinh nguyệt, trừ phong giảm đau. Nó còn giúp phòng chống một số bệnh lý về sản phụ khoa. Bài thuốc cổ phương dưỡng huyết được làm mới với 10 vị thuốc quý đặc biệt hữu ích trong điều trị rối loạn kinh nguyệt ở thời kỳ mới có kinh và thời kỳ tiền mãn kinh cho phái nữ.

Cổ phương dưỡng huyết – bài thuốc điều hoà kinh nguyệt từ cổ xưa hiệu quả ảnh 2

Thuốc bổ huyết điều kinh Phụ Huyết Khang

Từ các vị thuốc bồi bổ khí huyết, gia thêm Hương phụ và Trần bì. Với công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên thuốc điều hòa kinh nguyệt , bổ huyết Phụ huyết khang. Phụ huyết khang điều trị  rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, đau bụng, đau thắt lưng khi hành kinh. Phụ huyết khang giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, dùng cho phụ nữ thiếu máu, da xanh, ăn ngủ kém.

Chú ý: Không dùng Phụ Huyết Khang cho phụ nữ có thai và người đang xuất huyết.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://phuhuyetkhang.com/ hoặc liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ.

Số GPQC: 068/2016/XNQC-QLD

Tin tài trợ

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top