Có nên “tán” vợ cũ bạn thân vừa ly hôn?

Tuy nhiên vì tình bạn thân với cậu bạn, mà tôi không bao giờ hé lộ cho cô ấy biết tình cảm của tôi, chinh phục cô ấy, ngược lại,  tôi luôn vun vén để vợ chồng cậu ấy nối lại hạnh phúc. Giờ đây, họ đã chia tay, tôi muốn đến với cô ấy nhưng lại sợ bạn tôi sẽ hiểu lầm, làm mất đi tình bạn đẹp từ ngày còn thơ bé. Mà nếu khoanh tay đứng nhìn, thì tôi lại sợ mất cô ấy, bởi quanh cô ấy có rất nhiều “vệ tinh”, đối thủ nặng ký, là bạn của cô ấy tôi biết rất rõ điều này.

Đỗ Thế Kha (Hà Nam)

Ảnh minh họa.

Anh Kha thân, anh nói rằng lý do ly hôn của vợ chồng bạn thân anh bắt nguồn từ nhiều trục trặc, bất hòa, nhưng lý do chủ đạo là do bạn anh từng ngoại tình và không được tha thứ. Như vậy, chuyện gia đình tan vỡ chắc chắn là một cú sốc, chấn động tâm lý với bạn anh.

Trong lúc này, nếu như anh lại “tấn công” vợ cũ của anh ấy, và giả sử được cô ấy chấp nhận, thì rõ ràng, cách ứng xử này sẽ gây cho bạn anh cảm giác anh không có sự chia sẻ, ngược lại là kẻ “cơ hội”, thản nhiên tìm kiếm hạnh phúc trên nỗi đau của bạn, chưa kể là sự nghi ngờ, anh chính là người thứ ba khiến tình cảm giữa vợ chồng họ rạn vỡ và chắc chắn mối quan hệ giữa anh và bạn sẽ bị tổn thương.

Vì thế, trước mắt, tạm thời anh hãy cứ là bạn của cô ấy đã. Nếu có tình cảm với anh, cô ấy sẽ biết cách chờ đợi. Sau đó, anh nên nói cho bạn anh biết ý định của mình, xin anh ấy ý kiến, tránh đi sự hiểu lầm và thể hiện được sự tôn trọng với bạn.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top