Cơ hội trải nghiệm cùng Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2019

(khoahocdoisong.vn) - Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) lần thứ 16 đã trở lại với Thủ đô Hà Nội từ ngày 16 - 20/5/2019. MBDA 2019 được tổ chức tại Sân bay Gia Lâm với sự góp mặt của hơn 30 xe lái thử.

Bên cạnh các bài tập về khả năng vận hành và cảm giác lái, MBDA 2019 còn chứng minh sự an toàn của các mẫu xe Mercedes-Benz vào ban đêm với hệ thống chiếu sáng ưu việt và các hệ thống hỗ trợ tầm nhìn. Hãng lốp cao cấp MICHELIN tiếp tục là đối tác an toàn của MBDA 2019.

MBDA 2019 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên trong và ngoài nước - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ.

MBDA không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái, mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của Mercedes-Benz.

MBDA không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái, mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến sự kiện hơn 30 xe để khách hàng lái thử, trong đó đa số là 3 mẫu xe sedan chủ lực C-Class, E-Class và S-Class. Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của khách hàng, MBV thiết kế 4 bài tập nhằm khai thác tối đa mặt đường băng dài hơn 800m tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội.

Bài tập 1: Phanh khẩn cấp và chuyển làn ở tốc độ cao, trải nghiệm hiệu quả của Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS);

Bài tập 2: Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift, trải nghiệm sự khác biệt khi kích hoạt tính năng ESP, ESP Sport và tắt ESP; Slalom ở tốc độ 80km/h.

Bài tập 3: Sport handling giúp các học viên nắm được kỹ năng điều phối chân ga, chân phanh và tuân theo vạch đường chính xác để đạt được thời gian nhanh nhất;

Bài tập 4: Drag Race 400m. Học viên học cách sử dụng tính năng RACE START để xuất phát nhanh nhất với cỗ máy "AMG 45" với 381 mã lực.

Các khách hàng quan tâm sẽ được hướng dẫn thực hành tính năng Hỗ trợ đậu xe chủ động (Active Parking Assist hoặc Parking Pilot) được tích hợp trên nhiều mẫu xe Mercedes-Benz. MBDA 2019 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 800 khách hàng và khách mời.

Đặc biệt, MBDA 2019 cũng thiết kế riêng chương trình trải nghiệm vào ban đêm cho các đơn vị báo chí, truyền thông để trải nghiệm những tính năng quan trọng.

MBDA 2019 còn chứng mình sự an toàn của các mẫu xe Mercedes-Benz vào ban đêm với hệ thống chiếu sáng ưu việt và các hệ thống hỗ trợ tầm nhìn.

MBDA 2019 còn chứng mình sự an toàn của các mẫu xe Mercedes-Benz vào ban đêm với hệ thống chiếu sáng ưu việt và các hệ thống hỗ trợ tầm nhìn.

Theo nghiên cứu của Ủy ban An toàn đường bộ Đức, dù chỉ có 20% lượng ô tô lưu hành vào ban đêm nhưng đây là thời điểm mà 40% tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng xảy ra. Số lượng người bộ hành tử vong từ tai nạn giao thông vào ban đêm cao hơn gấp 5 lần so với ban ngày. Trong đó, tầm quan sát bị hạn chế là một trong những nguyên nhân hàng đầu.

Mercedes-Benz luôn nỗ lực để nghiên cứu và chế tạo các hệ thống đèn thông minh và các tính năng hỗ trợ tầm nhìn, giúp người lái và những phương tiện xung quanh an toàn hơn khi lái xe vào ban đêm. Ngay tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) luôn tiên phong trang bị những hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại nhất lên sản phẩm của mình. Đây cũng là một lợi thế cạnh tranh của các mẫu xe Mercedes-Benz trong phân khúc.

“Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực trang bị hệ thống tốt nhất có thể cho khách hàng của mình”, ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc MBV chia sẻ.

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top