Cơ hội sinh lời vượt trội của bất động sản ven biển

(khoahocdoisong.vn) - Lợi thế về khí hậu, vị trí địa lí và khả năng gia tăng giá trị là những lí do khiến bất động sản ven biển luôn thu hút các nhà đầu tư.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, lượng khách quốc tế đến du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh giúp cho cơ hội sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng biển không ngừng tăng lên.

Bất động sản ven biển – “con gà đẻ trứng vàng” với khả năng sinh lời cao

Theo báo cáo “Điểm nhấn du lịch 2018” của tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), Việt Nam đứng thứ 3 trong 10 nước có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế nhanh nhất thế giới.

Tổng cục Du lịch cũng thống kê, trong năm 2018, có hơn 15 triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Việt Nam, tăng 19.9% so với năm 2017, tổng thu từ du lịch là 620.000 tỷ đồng. Từ những con số thực tế, có thể thấy du lịch Việt Nam đang có những bước tăng trưởng mạnh mẽ. Du lịch phát triển kéo theo nhu cầu lưu trú gia tăng. Sự tăng trưởng này đã dẫn đến làn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng biển.

Bên cạnh ưu thế nội tại, các sự kiện, lễ hội văn hóa cũng chính là cơ hội mang lại tiềm năng khai thác du lịch. Đầu tháng 3 vừa qua, trong khuôn khổ hội chợ Du lịch quốc tế MITT 2019 được tổ chức tại thủ đô Matxcova (Liên Bang Nga), Năm Du lịch quốc gia 2019 đã được giới thiệu cùng tấm pano với chủ đề “Visit Vietnam Year 2019 – Nha Trang, Khanh Hoa”. Năm Du lịch quốc gia 2019 với chuỗi các sự kiện văn hóa, giải trí được tổ chức đã trở thành thời điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Khánh Hòa. Nguồn khách du lịch tăng trưởng mạnh đã kích thích sự gia tăng của các cơ sở lưu trú, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Không chỉ tăng trưởng về mặt số lượng, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam cũng được cải thiện về mặt chất lượng, chú trọng nhiều hơn đến những thiết kế mang dấu ấn riêng biệt và tạo được niềm tin đối với khách hàng nhờ các đơn vị quản lý điều hành quốc tế. Sự xuất hiện của nhiều đơn vị quốc tế trong việc điều hành các tổ hợp khách sạn, khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam như Movenpick Hotels & Resort, Intercontinental Hotels Group, Crowne Plaza… đã hướng ngành dịch vụ lưu trú Việt Nam đến sự chuyên nghiệp, tạo nên những giá trị bền vững cho bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai.

Đứng trước cơ hội lớn từ ngành du lịch cùng xu hướng lựa chọn dịch vụ cao cấp của khách du lịch trong và ngoài nước, nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã nhập cuộc với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tích hợp khu vui chơi giải trí trải dài khắp cả nước, đặc biệt là các địa phương Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Phú Yên… Nhiều chủ đầu tư cũng đã đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng đến với dự án của mình.

Movenpick Resort Cam Ranh – Đi săn “hàng hiếm” nắm bắt cơ hội sinh lời cao

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích 5 sao mà còn từ chính sách bán hàng được coi là “hàng hiếm” trên thị trường.

Không cam kết lợi nhuận, Movenpick Resort Cam Ranh đã đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đó là “Mua biệt thự tặng Condo nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt trong sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc” được tổ chức vào ngày 23/3 vừa qua tại GEM Center (TP.HCM), 5 khách hàng đầu tiên đặt mua villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được chủ đầu tư dành tặng mỗi khách hàng một bộ kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018.

Tọa lạc tại trái tim bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Movenpick Resort Cam Ranh sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn vẹn sự ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập, với cảnh quan tuyệt đẹp, chan hòa với thiên nhiên. 

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018

Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018

Mang một lối thiết kế hòa quyện giữa nét cổ Chăm pa với phong cách châu Âu hiện đại, Movenpick Resort Cam Ranh đã tạo được những dấu ấn riêng biệt với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhờ việc sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các phòng trong căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có view nhìn ra biển. Đây là điểm nhấn tạo nên giá trị của Movenpick Resort Cam Ranh.

Đặc biệt, dưới sự quản lý và vận hành của Movenpick Hotels & Resort - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản nghỉ dưỡng với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: khung cảnh biển đêm bên ánh đèn vàng lãng mạn từ làng Thụy Sỹ, những club sôi động, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe và các khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Với chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới, những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, tiện ích đẳng cấp 5 sao cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi lớn, Movenpick Resort Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là dự án mang lại cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

 Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Liên Minh 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top