Cô hàng xóm lẳng lơ

Nơi tôi ở, có một phụ nữ mới chuyển đến. Cô ta đã ly hôn chồng, có một con trai nhưng đang đi học xa, ở nhà chỉ có mình cô ấy.

Cái đáng nói là cô ấy tính tình rất lẳng lơ. Cô ta suốt ngày son phấn lòe loẹt, khi cười thì con mắt cứ ướt rượt, lúng la lúng liếng. Ăn vận thì hở hang, ngực, đùi cứ lộ ra ngồn ngộn. Đã thế mỗi lần nhìn thấy chúng tôi thì cứ hớn ha hớn hở, giả lả bắt chuyện.

Ảnh minh họa.

Tôi ghét lắm. Thế nhưng ông nhà tôi lại thích. Hai người có chung sở thích về tập thể dục, nên thậm chí hằng ngày còn hẹn nhau cùng đi chạy cho vui. Dạo này, tôi thấy chồng rất hay nói về cô hàng xóm.

Hai người chỉ cần gặp nhau ở đâu cũng “bắt sóng” được, vui cười hớn hở. Tôi sợ, cứ đà này, mèo ăn vụng không biết chừng. Tôi nên làm gì để ngăn chặn?

Nguyễn Thị Thanh Thản (Tây Hồ, Hà Nội)

Chị Thanh Thản thân, trong con mắt của chị thì cô hàng xóm ấy là lẳng lơ, đáng ghét. Thế nhưng, vì sao chồng chị lại có biểu hiện say mê, yêu quý cô ấy?

Như vậy, chắc chắn, cô ấy sẽ có những điều khiến anh ấy thích thú. Vậy thay vì nghĩ cách làm sao để “ngăn chặn” tránh “mèo ăn vụng” thì chị hãy thử nghiên cứu, xem chị có thể “học tập” cô ấy hay không? Dĩ nhiên, mỗi người sẽ có những sức mạnh hấp dẫn của riêng mình, tuy nhiên, cũng không nên khư khư chỉ cho rằng mình là hoàn hảo.

Khi thấy “địch” có sức mạnh, thì cũng nên thử phân tích nguyên nhân, và xem mình có thể áp dụng đến đâu. Ví dụ như việc cùng chồng đi tập thể dục, ăn mặc gợi cảm hơn một chút, ăn nói ngọt ngào hơn với chồng… đều là những việc có thể làm được và không có gì là xấu cả.

Muốn cô hàng xóm không còn cơ hội chen vào đời sống vợ chồng chị, thì cần làm bản thân anh đã cảm thấy thỏa mãn với vợ của mình rồi. Chúc chị hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top