Cô giáo tiếng Anh mắng học sinh: Công an làm việc với Công ty MST

oàn liên ngành gồm các cán bộ Sở GD&ĐT và cán bộ công an phòng PA83 đã tới kiểm tra Công ty Cổ phần MST, tuy nhiên không gặp được cô giáo tiếng Anh mắng học sinh Nguyễn Thị Kim Tuyến.

Tiếp tục thông tin lùm xùm cô giáo tiếng Anh mắng học sinh là “con lợn” đang khiến dư luận sục sôi, sáng nay (7/5), ghi nhận của PV, 3 cơ sở của Trung tâm tiếng Anh MST English vẫn trong tình trạng đóng cửa. Đặc biệt, cơ sở nằm tại Green Stars 234 Phạm Văn Đồng (Bắc từ Liêm, Hà Nội) hiện đã bị bóc toàn bộ các thông tin, bảng hiệu phía bên ngoài.

Đáng chú ý, cũng trong sáng nay, đoàn kiểm tra liên ngành gồm các đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng cán bộ Phòng PA83, Công an TP Hà Nội đến kiểm tra và làm việc với Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST (số 3, ngõ 1, đường Cầu Vồng, Bắc Từ Liêm) – Trung tâm MST English thuộc đơn vị này.

Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST.

Trao đổi với PV ông Kiều Văn Minh – Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên – Chuyên nghiệp – Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội – cho biết: Trong sáng nay, ban liên ngành vẫn tiếp tục vào cuộc điều tra, xác minh nhưng vẫn chưa gặp được cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến chửi học sinh.

Xe của đoàn liên ngành kiểm tra đến Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST.

Các cán bộ đoàn liên ngành đến Công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST làm việc.

Trước đó, chiều ngày 6/5, trao đổi với PV, cô giáo chửi học sinh Nguyễn Thị Kim Tuyến xác nhận, mình chính là cô giáo mà clip trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ, sự việc xảy ra khi cô Tuyến đang đứng lớp mà nơi chính cô làm quản lý.

Cơ sở Trung tâm tiếng Anh MST English nằm ở Green Stars 234 Phạm Văn Đồng đã bị bóc hết thông tin, sáng nay đóng cửa.

Theo lời của cô giáo Tuyến, thì cô thừa nhận cách xưng hô của mình với học viên là hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh lúc đó. “Ngôn ngữ như vậy không phù hợp với môi trường giao tiếp lịch sự, văn hóa nào. Tôi không bênh tôi cũng không bênh bạn học viên kia. Điều tôi sai ở đây là không kiểm soát được cảm xúc ở thời điểm đó”, cô Tuyến nói.

Cô Tuyến cho rằng, cách ứng xử của bản thân như vậy là do nam sinh nói mình “lừa đảo”, nên mới bức xúc.

Đối với nam học viên trong clip, cô Tuyến khẳng định sẽ có một buổi gặp riêng, hai bên sẽ ngồi với nhau để gửi đến nhau những lời xin lỗi.

“Tôi khẳng định sau sự việc này tôi không ghét bỏ gì học viên đó, tôi vẫn đảm bảo dạy theo đúng cam kết lúc đầu. Tôi cũng nghĩ rằng, bạn ấy cũng đang có suy nghĩ của riêng mình, không nghĩ sự việc lại đi quá xa như vậy”, cô Tuyến cho hay.

Trước đó, chiều ngày 6/5, ông Kiều Văn Minh – Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên – Chuyên nghiệp – Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (GD&ĐT) – cho biết: Ngay sau khi nhận được phản ánh của các cơ quan báo chí về việc giáo viên của Trung tâm tiếng Anh MST English mắng chửi học sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội đã phối hợp với Phòng PA83, Công an TP Hà Nội vào cuộc kiểm tra, xác minh bước đầu cho thấy, cả 3 cơ sở đào tạo của MST English chưa đăng ký hoạt động đào tạo ngoại ngữ tại Sở GD&ĐT Hà Nội theo quy định.

Theo Mạnh Hưng (Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top