Cô giáo cổ vũ học sinh uống bia đưa lên mạng xã hội bị phạt hành chính

(khoahocdoisong.vn) - Lãnh đạo Trường THCS Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, đã có kết luận việc cô giáo Nguyễn Thị Xuyến cổ vũ học sinh uống bia rồi đăng clip lên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội facebook dài hơn 7 phút, ghi cảnh khoảng 20 học sinh lớp 9A6, Trường THCS Ngư Lộc (Thanh Hóa) ngồi uống bia ngay tại phòng cô giáo Nguyễn Thị Xuyến ở khu tập thể Trường THCS Ngư Lộc đã gây xôn xao mạng xã hội. Đây là cảnh được ghi vào chiều ngày 21/2 và cũng chính cô giáo Xuyến đăng lên  facebook.

Vụ việc sau đó được một phụ huynh gửi đơn phản ánh và công an xã Ngư Lộc phối hợp với công an huyện Hậu Lộc vào cuộc làm rõ sự việc.

Cô Xuyến thừa nhận hành vi để cho học sinh uống bia tại phòng của mình ở khu tập thể nhà trường và chính cô quay clip để đưa lên mạng.

Sau thời gian xác minh, công an xã đã có kết luận cô Xuyến vi phạm điều 25 khoản B, nghị định 144, ở khung phạt hành chính từ 5 - 10 triệu đồng.

Cũng theo lãnh đạo Trường THCS Ngư Lộc, trước đó cô Xuyến cũng có quyết định phạt hành chính về hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, xúc phạm danh dự người khác nhưng cô không chấp hành và khiếu nại. Đến nay, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã xác minh xong và giữ nguyên quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng.

Cùng thời điểm nhận 2 quyết định xử phạt hành chính, nhà trường sẽ phải họp hội đồng, nghiên cứu, căn cứ vào các quy định để đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng đối với cô Xuyến.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top