Cô gái xăm lông mày như con sâu róm

Cô gái xăm lông mày như con sâu róm. Kanyarat Dew Chaichan 26 tuổi (Thái Lan), đến tiệm xăm chân mày và trở về với đôi lông mày đen xì to gấp đôi bình thường.

Theo Straitstimes, Chaichan đã xăm lông mày ở tiệm của một thợ xăm thiếu kinh nghiệm vì ham giá rẻ. Kết quả, cô gái trẻ trở về với cặp lông mày đen xì to khoảng một cm, không khác gì con sâu róm trên mặt.

Khoe ảnh đôi lông mày khổng lồ, Chaichan nhận được nhiều chê trách về “tác phẩm” làm đẹp của mình. Chaichan cho biết đã dùng mực xăm vĩnh cửu và lo sợ đôi lông mày xấu xí này sẽ gắn với cô suốt quãng đời còn lại.

May mắn, Chaichan được cơ sở thẩm mỹ đề nghị giúp sửa lại đôi lông mày. Cô gái 26 tuổi được điều trị bằng tia laser để loại bỏ mực xăm. Chaichan phải cạo hết lông mày trước khi tẩy bằng laser. Cô gái cho biết đang chờ đợi để lông mày mọc lại và sẽ chia sẻ kết quả.

Theo VNExpress

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top