"Cô dâu 8 tuổi" phần 2 chính thức lên sóng

Tối 24/6, phim Cô dâu 8 tuổi mùa 2 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên trên kênh truyền hình TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.
co-dau.jpg
Phim Cô dâu 8 tuổi mùa 2 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên.

Phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 vừa lên sóng trên kênh TodayTV vào khung giờ vàng 21 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần.

Sau phần 1 thành công vang dội, phần 2 nối tiếp câu chuyện về một Anandi mới và sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu Bollywood như: Shivangi Joshi, Samridhi Bawa, Randeep Rai,...

Đặc biệt vai nam - nữ chính Anandi và Jigar lúc nhỏ sẽ do cặp đôi diễn viên nhí tài năng Shreya Patel, Vansh Sayani đảm nhận.

codau02.jpg
Một số người thân xung quanh nhân vật chính cũng dần lộ diện.

Qua tập 1, khán giả đã được xem những tình tiết cực kỳ drama, kịch tính. Cảnh quay gây không ít bất ngờ cho người xem là lễ tảo hôn của nhiều cặp cô dâu, chú rể và trẻ con tại một vùng quê Ấn Độ. Song song đó là tình tiết đã lan truyền khắp mạng xã hội trong thời gian gần đây là cảnh mẹ ruột Anandi vượt cạn đầy nguy hiểm. Một số nhân vật như bố mẹ ruột Anandi, bố mẹ chồng, bà nội và một số người thân xung quanh nhân vật chính cũng dần lộ diện.

dau1.jpg
Nhân vật chính mới xuất hiện trong phần hai.

Đồng hành cùng "Cô dâu 8 tuổi" phần 2 là chương trình giải trí "8 là 9", gắn liền với toàn bộ hành trình phim với những trò chơi vui nhộn, thử thách độc đáo và giao lưu hài hước. Host chương trình do nghệ sĩ Huỳnh Lập đảm nhận. Ở mỗi tập sẽ có một nghệ sĩ khách mời tham gia. Host chương trình và dàn khách mời sẽ trải qua các minigame, thử thách... để thu thập gợi ý và giải mã ẩn số của từng tập phim.

Thông qua chương trình, khán giả có thể nắm bắt nhanh những thông tin liên quan chặt chẽ đến phim, dễ dàng xem tiếp dù trót bỏ lỡ nhiều tập. Chương trình 8 là 9 phát sóng lúc 21h thứ 7 hàng tuần.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top