CLIP - Xuất hiện mưa đá kéo dài 2 phút ở TP HCM

(NLĐO) - Khoảng gần 16 giờ ngày 25-4, trong cơn mưa, người dân phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM bất ngờ khi thấy nhiều hạt đá li ti rơi xuống. Cơn mưa đá kéo dài khoảng 2 phút nhưng mang lại sự thích thú cho người dân.

Lần đầu tiên chứng kiến cơn mưa đá, anh Nguyễn Phước Thọ (KP 1, phường Tân Thới Hiệp, quận 12) thích thú chia sẻ: "Hơn 30 năm sống ở TP HCM, lần đầu tiên tôi và vợ mới tận mắt chứng kiến mưa đá. Khoảng 15 giờ 45, sau cơn mưa khoảng 10 phút, tôi nghe tiếng lộp độp trên mái nhà, nhìn ra sân và rất ngạc nhiên khi thấy những hạt đá trắng li ti cỡ đầu ngón tay út rơi xuống. Tôi nhặt lên xem thì biết là mưa đá. Khoảng 3 phút những hạt đá này tan thành nước".

Mưa đá xuất hiện ở quận 12, TP HCM

Không chỉ vậy, cơn mưa chiều 25-4 có nhiều gió mạnh, dông lốc. Các chuyên gia khí tượng thủy văn khuyến cáo người dân hạn chế ra đường để tránh dông lốc, sấm sét.

Tin: Thu Hồng; Clip: Nguyễn Phước Thọ
Theo nld.com.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top