Clip hôn 2 phút thu hút hơn 300 triệu lượt xem

Clip ghi lại cảnh 18+ của Park Min Young và Park Seo Joon trong "Thư ký Kim sao thế?" (What's Wrong with Secretary Kim) đã chính thức vượt mốc kỷ lục 330 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau hơn 3 năm lên sóng, đoạn clip ghi lại cảnh 18+ của Park Min Young và Park Seo Joon trong "Thư ký Kim sao thế?" (What's Wrong with Secretary Kim) đã chính thức vượt mốc 330 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là kỷ lục của một clip cảnh nóng trên truyền hình mà chưa phim Hàn nào từng đạt được.

Trước đó, vào tháng 8/2020, cảnh phim này đã đạt hơn 100 triệu lượt xem, đến nay lượt view đã tăng lên gấp 3 lần và chưa hề có dấu hiệu chững lại. Chứng tỏ đây là phân cảnh có sức hút đặc biệt nhờ diễn xuất ăn ý, cùng độ phủ sóng của phim và dàn diễn viên.

canh-nong.jpg

Theo đó, cảnh tình cảm này xuất hiện trong tập 13, thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã đến gặp phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) ở nhà riêng, cả hai thừa nhận tình cảm yêu đương và có cảnh "giường chiếu" với nhau.

Cảnh phim kéo dài hơn 2 phút. Bắt đầu bằng tình tiết Kim Mi So chủ động nói với Lee Young Joon rằng cô sẽ không về nhà tối nay. Phó chủ tịch tiến đến ép cô vào tường, dành tặng nụ hôn nồng nàn cùng câu nói: "Đêm nay anh sẽ không kiềm chế nữa".

Sau khi đáp trả nụ hôn của bạn trai, nữ thư ký táo bạo cởi áo của anh. Phân cảnh nóng bỏng tiếp tục khi cặp đôi có những phút giây thân mật trên giường.

300-trieu-luot-xem.jpg

Dưới bài đăng, nhiều dân mạng chia sẻ rất yêu thích cảnh quay này vì chemistry (phản ứng hóa học) quá ngọt ngào và chân thật của hai diễn viên.

"Phản ứng hóa học giữa Park Seo Joon và Park Min Young quá tốt! Tôi đã xem đi, xem lại cảnh này mà không chán", "Bây giờ clip này đã có hơn 300 triệu lượt xem. Thì có thể gọi cặp đôi này là cặp đôi màn ảnh hot nhất rồi!", "Đây là một cảnh hôn để đời đấy. Nó rất nóng nhưng rất ngọt ngào và nhẹ nhàng. Chắc hẳn họ đã yêu nhau ngay lúc đó. Tôi có thể cảm nhận được nhịp thở của họ. Nó xứng đáng được xem hơn 300 triệu lần. Tất cả chúng ta đang chờ đợi mùa 2 của phim", "Dù phim chiếu lâu rồi nhưng thi thoảng vẫn thích bật lại cảnh hôn này để xem lại",... bình luận của khán giả.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top