Clip cô gái đi xin giấy cách ly bị chửi là 'con điên, con lợn' gây tranh cãi

Clip cô gái đi xin giấy cách ly nhưng bị nhân viên trạm y tế mắng chửi là 'con điên, con lợn' đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đến trạm y tế xã xin giấy “Quyết định cách ly” bị nhân viên trạm y tế mắng chửi lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao.

Clip cô gái đi xin giấy cách ly chửi là 'con điên, con lợn' gây xôn xao.

Cụ thể, đoạn hội thoại được cho là của cô gái đến trạm y tế xã để xin giấy “Quyết định cách ly” và người đàn ông như sau:

“Mày xin giấy gì?

Cháu xin giấy quyết định cách ly.

Xin giấy quyết định cách ly nào?

Cháu vừa ra khai báo lúc tối rồi ấy

Khai báo lúc tối nào? Mày là ai, mày về thôn mày tao biết mày là ai? Đêm hôm mày ở thôn mày ra xin giấy tao à, bố láo bố toét, tao là con người chứ có phải là cái máy đâu mà mày đêm hôm mày ra xin giấy tao à?

Tao nói cho mày biết nhá, mày là con người tao cũng là con người, tao không phải cái máy của mày. Hôm nay tao không trực ở đây thì mày xin ai. Tao là y tế chứ tao có phải là bác sĩ đâu, không phải cái máy của mày, con lợn này”.

co-gai-xin-giay-cach-ly.png
Người đàn ông chửi cô gái thậm tệ. Ảnh cắt từ clip.

Đặc biệt, khi biết cô gái là F0, người đàn ông đã lớn tiếng, bức xúc hơn: “Dương tính thì mày về nhà chứ sao mày ra đây, con lợn à? Sao mày ra đây truyền virus cho tao à, mày chả hiểu gì cả, con điên”, người đàn ông bức xúc nói.

Trước thái độ chửi bới, hung hãn của người đàn ông, cô gái chỉ biết khóc và không nói được gì.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra tại Trạm y tế xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Và nguyên nhân cô gái bị mắng là do đã ra xin giấy vào lúc tối muộn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhận về những ý kiến tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, việc cô gái ra trạm y tế xã xin giấy lúc tối muộn như vậy là không nên, nhất lại khi đang là F0. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lên án thái độ của nhân viên y tế này là không thể chấp nhận được, dù bất cứ vì lý do gì. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top