Clip cô gái bị dàn cảnh để cướp xe máy

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc cô gái liều mình giành giật lại chiếc xe máy từ 4 tên trộm nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra trên đường Man Thiện (TP Thủ Đức, TPHCM), được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc 4 tên cướp dàn cảnh để lấy trộm xe máy của một cô gái bán café trên vỉa hè.

Clip cô gái bị dàn cảnh để cướp xe máy.

Theo đó, 2 tên cướp giả vờ mua hàng và liên tục chọn nhiều loại đồ uống khác nhau để đánh lạc hướng nạn nhân, trong khi đó, một tên khác đứng chờ sẵn trên xe máy ở ngoài và một tên âm thầm tiếp cận chiếc xe máy của cô gái để phá khóa và lấy cắp.

Tuy nhiên, sau khi tên cướp phá khóa và nổ máy chuẩn bị chạy đi thì bị cô gái phát hiện ra và lập tức đuổi theo. Cô gái đã bám theo chiếc xe máy, khiến cả người và xe bị ngã ra đường. Tên cướp này lập tức leo lên xe đồng bọn chờ sẵn để bỏ chạy, còn 2 tên cướp giả vờ đặt mua hàng cũng nhanh chóng điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

May mắn cô gái không bị thương nghiêm trọng sau cú ngã và chiếc xe máy vẫn chưa bị cướp.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng "gây sốt" và khiến nhiều cư dân mạng bức xúc, phẫn nộ với hành vi dàn cảnh để cướp xe máy của 4 thanh niên. Nhiều người cũng đã bày tỏ sự xót xa của cô gái khi phải chống lại những tên cướp ma mãnh.

Theo Đời sống
back to top