Clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ bị lan truyền trên mạng gây tranh cãi

Clip Bi Béo khóc lóc xin lỗi mẹ sau ồn ào bị kiểm tra Facebook cá nhân, đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đoạn clip, Bi Béo thừa nhận việc sử dụng ngôn ngữ không hợp lý của bản thân cũng như một số người bạn trong nhóm trên mạng xã hội. Cậu bé khẳng định với mẹ sẽ nghỉ chơi và hoàn toàn cắt đứt quan hệ với những người "độc hại", đồng thời điều chỉnh lại ngôn ngữ của bản thân kể cả ở trên mạng cũng như ngoài đời.

Giải thích lý do tham gia những hội nhóm "độc hại" trên, con trai Xuân Bắc cho hay, cậu biết đó là nhóm có nội dung không tốt và đã rời khỏi nhưng do còn trẻ con, chưa đủ nhận thức nên vẫn bị rủ rê, lôi kéo vào những hội nhóm tương tự khác.

"Do bản thân con còn trẻ con, chưa suy nghĩ được kĩ nên con vẫn vào các nhóm đấy. Đến bây giờ con chắc chắn hiểu ra rồi. Con sẽ out hoàn toàn tất cả, kể cả những đứa bạn nói chuyện không đâu vào đâu. Kể cả con cũng đôi khi không đâu vào đâu", Bi Béo nói.

"Khi chưa có nhận thức đầy đủ thì không dùng mạng xã hội, và như vậy là vô giáo dục. Con sẽ phải chịu sự quản thúc chặt chẽ từ bố mẹ", bà xã Xuân Bắc cho biết.

bi-beo-khoc.jpg

Hiện phía gia đình Xuân Bắc chưa lên tiếng xác nhận tính chân thật trong video trên. Tuy nhiên, việc video bị phát tán rầm rộ trên mạng xã hội  đang gây ra những tranh luận cho rằng có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của cậu bé tuổi mới lớn này.

Hiện chưa rõ nguyên nhân nguồn gốc video này từ đâu, clip thật hay dựng...

bi-beo-cc.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top