Clip: 3 thiếu niên bị đánh hội đồng dã man ngay trước cổng trường

Khi đứng ở cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để đón người nhà, 3 thiếu niên đã bị vây đánh hội đồng.

Vụ việc 3 thiếu niên bị đánh hội đồng xảy ra vào trưa ngày 3/3 trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, lúc đó là thời điểm tan học, có một số em thiếu niên đến cổng trường để đón học sinh là người nhà của mình. Bất ngờ, có một nhóm thanh niên khoảng 10 người xông tới tấn công 3 thiếu niên.

Nhóm này đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào 3 thiếu niên này. Khi một nạn nhân ngã quỵ xuống đất thì bị các đối tượng này  nắm áo, dùng chân đá thẳng vào vùng đầu và cơ thể. Một nạn nhân khác bỏ chạy thì bị truy đuổi.

Sau khi đánh đập dã man các nạn nhân, nhóm thanh niên lập tức rời khỏi hiện trường.

danh-hoi-dong(1).jpg
Nhóm thanh niên đánh đập dã man 3 thiếu niên. Ảnh căt từ clip.

Hậu quả vụ đánh hội đồng khiến một thiếu niên bị thương ở vùng mắt, phải nhập viện khâu vết thương.

Thông tin từ lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát cho biết, người bị hành hung không phải là học sinh trong trường THCS Chánh Phú Hòa.

Công an phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương)  đang phối hợp với các đơn vị điều tra vụ việc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top