CLB TPHCM không thương lượng với 11 cầu thủ lãn công

Chiều 14/4, CLB TPHCM và đại diện 11 cầu thủ lãn công đã gặp nhau, nhưng không có cuộc thương thảo chuyện tiền bạc nào diễn ra. Vụ việc nhiều khả năng được gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF).
bui_tien_dung.jpg

Theo nguồn tin của phóng viên, cuộc gặp giữa 2 bên đã không đi đến thỏa thuận nào, không có cuộc đàm phán, không có chuyện thương lượng diễn ra trong chiều 14/4 ở trụ sở CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM bảo lưu quan điểm là giữ nguyên mức trả 10% tiền lót tay của giai đoạn 2 mùa giải 2021, tức là 55% cả mùa. Trong khi đó, đại diện 11 cầu thủ lãn công muốn có mức trả tốt hơn.

Luật sư của nhóm cầu thủ làm việc cùng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và nhân viên pháp chế của đội bóng vào buổi chiều cùng ngày. Ông Thắng đến trụ sở lúc 13h50 và ra về lúc 15h30.

Nhóm cầu thủ lãn công có quyền đề nghị mức lót tay tốt hơn dù chưa rõ con số cụ thể. CLB TP.HCM không muốn thương lượng và nếu cần, sẵn sàng làm việc với các bên liên quan nếu bị kiện.

Nếu CLB TP.HCM bị xử thua, họ sẽ trả tiền đầy đủ cho các cầu thủ, ngược lại, nếu họ thắng, các cầu thủ này sẽ khó ở lại đội bóng.

CLB TP.HCM tin những điều khoản trong hợp đồng đứng về phía họ. Đội bóng cần sự chia sẻ của cầu thủ khi mùa giải 2021 diễn ra gần một nửa và bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Do sự cảm thông không xuất phát từ phía các cầu thủ, CLB TP.HCM không muốn đàm phán số tiền kia. Còn 11 cầu thủ vẫn muốn có thêm khoản tiền để hỗ trợ gia đình và trang trải cuộc sống.

Thực tế là CLB TP.HCM đã trả toàn bộ tiền lót tay của mùa giải 2021 cho tất cả cầu thủ có tiền lót tay từ đầu năm. Vì vậy, họ dự tính trừ lại 45% còn lại của cả mùa 2021 vào tiền lót tay của mùa giải 2022.

Ban đầu, nhóm cầu thủ phản đối có 15 người. Trong 2 buổi lãn công ngày 7/4, có 13 cầu thủ tham gia. Sang ngày 8/4, có 2 cầu thủ không tham gia nữa nên còn 11 người tiếp tục đòi quyền lợi.

11 cầu thủ gồm Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Tăng Tiến, Trần Thanh Bình, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thành Tín, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh.

Theo Đời sống
Xước da bệnh nhân 52 tuổi nguy kịch vì uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Cứu bệnh nhân 52 tuổi bị uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Người dân không nên chủ quan với bệnh uốn ván, khi gặp các vết thương cần phải chủ động tiêm ngừa. Trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, cần sớm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, tránh những diễn biến nguy hiểm.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top