CLB Hà Nội lên tiếng về việc Quang Hải, Hoàng Đức được nước ngoài chiêu mộ

Liên quan tới việc Quang Hải, Hoàng Đức được các đội bóng nước ngoài mời thi đấu, CLB Hà Nội chính thức lên tiếng về tương lai cầu thủ của mình.
quang-hai.jpg

Theo một số nguồn tin, một đội bóng châu Âu có suất dự UEFA Champions League đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Trước đó, nhiều đội bóng của Hàn Quốc, Nhật Bản cũng muốn có chữ ký của tiền vệ mang áo số 19.

"Với tầm vóc của mình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoàn toàn có thể chơi cho một CLB hàng đầu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, thậm chí là ở Qatar, với những CLB thường xuyên thi đấu ở AFC Champions League có tính cạnh tranh cao", Gabriel Tan cho hay.

Được biết, hợp đồng đào tạo trẻ của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4 năm 2022. Theo quy định, thời điểm này cầu thủ người Đông Anh có thể tự do đàm phán cho tương lai của mình.

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, từ trước AFF Cup 2020, đại diện đội bóng và Quang Hải đã có cuộc làm việc với nhau về vấn đề gia hạn hợp đồng. Nhìn chung cả hai bên đều có sự thống nhất về các điều khoản.

quanghaihanoidocx-.jpeg

Sau AFF Cup 2020, CLB Hà Nội và Quang Hải tiếp tục làm việc với nhau để chốt lại các điều khoản. Trong trường hợp nếu Quang Hải không tìm được một bến đỗ mới, hai bên tiếp tục gắn bó với nhau, nhiều khả năng là thêm 2-3 năm nữa.

Liên quan tới việc nhiều đội bóng nước ngoài muốn có chữ ký của Quang Hải, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết đây mới chỉ là những thông tin xuất hiện trên báo chí. Thực tế, một số đội bóng có đặt vấn đề nhưng chưa có cuộc tiếp xúc trực tiếp mà mới chỉ làm việc bằng… miệng.

"Quan điểm của CLB Hà Nội là tạo mọi điều kiện cho Quang Hải được phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, qua đó có thể đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam", ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Như vậy, cho đến khi CLB Hà Nội và Quang Hải chưa chính thức có thông tin, việc các đội bóng nước ngoài muốn đàm phán với ngôi sao đội tuyển Việt Nam chỉ dừng lại ở tin đồn.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong một ngày nào đó Quang Hải và các cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu. Đây chính là mô hình mà Thái Lan đang làm rất tốt, để có được những ngôi sao tầm cỡ châu lục như Chanathip.

Trong khi đó, với trường hợp của Hoàng Đức thông tin kín tiếng hơn, khi CLB Viettel chưa đưa ra bình luận. Được biết, hợp đồng của Hoàng Đức với đội bóng chủ quản kéo dài tới năm 2024.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top