CLB Doanh nhân Bến Tre tại TPHCM: Tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Vừa qua, CLB Doanh nhân Bến Tre tại TPHCM đã tổ chức Chương trình Ngày hội Doanh nhân 13/10 với chủ đề “Vững Bước Doanh Nhân” cho các thành viên là người con quê hương Đồng Khởi - Bến Tre cùng quý lãnh đạo các địa phương và các đối tác nhân dịp chào mừng 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2019.

CLB Doanh nhân Bến Tre tại TPHCM được thành lập và ra mắt ngày 25/11/2015. Trải qua 4 năm hoạt động, CLB đã có những hoạt động thiết thực gồm: Đồng hành với tỉnh trong phong trào khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp; tổ chức nhiều buổi xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, giới thiệu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước về Bến Tre đầu tư; trên mặt trận xây dựng nông thôn mới đã có rất nhiều doanh nhân tham gia hình thành HTX kiểu mới; về văn hóa, giáo dục, du lịch.

Lãnh đạo tỉnh Bến Tre cùng đại diện CLB khui rượu đêm gala diner.

Lãnh đạo tỉnh Bến Tre cùng đại diện CLB khui rượu đêm gala diner.

Đến nay, CLB Doanh nhân Bến Tre tại TPHCM đã kết nạp trên 100 thành viên doanh nhân là người Bến Tre đang sinh sống và lập nghiệp tại TPHCM. Các doanh nhân quê Bến Tre đang sinh sống tại TPHCM luôn dành cho quê nhà nhiều tình cảm và có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển quê nhà thông qua các hoạt động an sinh xã hội như góp kinh phí xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhà tình thương, tặng quà cho hộ nghèo, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn, trường học, trạm y tế…

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm.

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm.

Đây không chỉ là ngày hội của tình đồng hương mà còn là dịp để các hội viên có cơ hội giao lưu, kết nối kinh doanh, thắt chặt sự đoàn kết gắn bó giữa các hội viên. Ngoài việc kết nối kinh doanh, CLB Doanh nhân Bến Tre tại TPHCM cùng nhau tập hợp những người con quê hương Bến Tre đóng góp sức người sức của cùng nhau phát triển kinh doanh và cùng hướng về quê hương Bến Tre đóng góp vào sự phát triển của quê nhà.

Theo Đời sống
back to top