"Chuyện ma gần nhà" đạt 10 tỉ đồng ngày đầu ra rạp

Vượt xa "Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Bẫy ngọt ngào... trong ngày công chiếu đầu tiên, "Chuyện ma gần nhà" đã bán hơn 85.000 vé, thu về gần 10 tỉ đồng doanh thu.
Trailer phim "Chuyện ma gần nhà".

"Chuyện ma gần nhà" - phim điện ảnh dựa trên những truyền thuyết đô thị đầy ám ảnh và ghê rợn đậm chất Việt được công chiếu toàn quốc hôm nay 11/2.

Về doanh thu, tính đến hiện tại, phim đã đạt gần 10 tỉ đồng trong ngày công chiếu đầu tiên (theo Box Office Vietnam, con số này có thể cao hơn).

chuyen-ma2.png

"Chuyện ma gần nhà" có lợi thế khi là phim kinh dị duy nhất ra rạp thời điểm này. 

Phim mang đến những câu chuyện ma bắt nguồn từ những lời đồn hay câu chuyện mà người dân kể cho nhau nghe. 

chuyen-ma.jpg

"Chuyện ma gần nhà" là một trong các phim kinh dị có nhiều phân cảnh ghê rợn và ám ảnh nhất, rải đều trong suốt thời lượng phim. Cả ba phần trong phim đều có những đoạn kết bất ngờ, phá giải những bí mật trước đó.

Phim có dàn sao diễn xuất đồng đều. Nghệ sĩ Mạc Can tuy tham gia dự án khi đã 77 tuổi và sức khỏe yếu nhưng diễn xuất của ông là điểm nhấn chính trong câu chuyện thứ hai. Diễn viên kỳ cựu NSƯT Ngọc Hiệp cũng ấn tượng trong vai người phụ nữ muốn tìm hài cốt em mình. Khả Như, Vân Trang cũng làm tốt vai của mình.

chuyen-ma-gan-nha-tu.jpg

So doanh thu trong ngày 11/2 thì "Chuyện ma gần nhà" đang áp đảo các phim Tết và phim ra mắt cùng thời điểm. Cụ thể, "Chìa khóa trăm tỷ" hiện chỉ hơn 500 triệu đồng doanh thu trong ngày. 1990 chỉ còn 124 triệu đồng doanh thu và "Nhà không bán" đạt hơn 231 triệu đồng doanh thu.

Riêng "Bẫy ngọt ngào" tính thời điểm mở bán vé đến hôm nay 11/2 đạt hơn 2,6 tỉ đồng doanh thu - thua xa so với "Chuyện ma gần nhà".

chuyen-ma-4.jpg

Có thể nói,  "Chuyện ma gần nhà" được xem là kỳ vọng mới của các rạp phim Việt. Nhiều chuyên gia dự đoán, phim sẽ có thể là tác phẩm điện ảnh đầu tiên đạt trăm tỷ của năm 2022.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top