Chuyên gia Thái Lan thất vọng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam

Chuyên gia Thái Lan cho biết, ban đầu cứ nghĩ tuyển Việt Nam rất đáng sợ, nhưng rồi đã thất vọng khi trận đấu diễn ra.

Tờ SiamSport (Thái Lan) đã đăng bài nhận định của chuyên gia sau khi Thái Lan thắng Việt Nam 2-0 ở hai lượt trận bán kết AFF Cup 2020.

Theo chuyên gia này, ông đã cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam.

"Ban đầu tôi nghĩ họ rất đáng sợ. Ngay cả đầu trận, họ có thể gây áp lực cho chúng tôi. Nhưng nhìn chung, họ thực sự chẳng có gì cả, ngoài việc họ chơi hết mình. Chỉ có vậy thôi", vị chuyên gia này nói.

chuyen-gia-thai-lan.jpg
Việt Nam nỗ lực nhưng không thể có được bàn thắng trước Thái Lan.

Theo vị chuyên gia này, điều mà những khán giả như ông nghĩ rằng, mình sẽ nhìn thấy Việt Nam chơi tấn công trong thế không còn gì để mất vì đang kém Thái Lan 2 bàn.

Thực tế, Việt Nam đã sử dụng những cú sút xa khi mà những trung vệ của Thái Lan tỏ ra chậm chạp và lóng ngóng, còn tiền đạo Việt Nam luôn sẵn sàng xâm nhập vòng cấm. Nhưng cuối cùng tuyển Việt Nam hoàn toàn không tạo nên những khoảnh khắc quyết định. 

Ở hiệp 2, thế trận của Việt Nam có xu hướng ngày càng bế tắc khi  cố gắng xâm nhập tìm kiếm bàn thắng vẫn không thể tiến gần đến mục tiêu. 

Cuối cùng, lưới của tuyển Thái Lan đã không bị rung lên lần nào. "Chất lượng cầu thủ của họ không cao lắm và không tạo nên những khoảnh khắc quyết định", vị chuyên gia này nhận định.

Theo Đời sống
back to top