Chuyên gia nói gì về trận Việt Nam gặp Thái Lan tối nay?

Nhiều chuyên gia bóng đá nhận định, trận Việt Nam gặp Thái Lan hôm nay rất khó dự đoán kết quả,

19h30 hôm nay (23/12), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Theo chuyên gia Trịnh Minh Huế, sự chênh lệch về trình độ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan lúc này là không đáng kể. Sự khác biệt có thể được tạo nên bởi chiến thuật hợp lý của đôi bên cũng như những thời điểm toả sáng của các ngôi sao. Đây là yếu tố cả hai đội đều đang sở hữu vào thời điểm hiện tại.

viet-nam-thai-lan.jpg
Trận Việt Nam gặp Thái Lan được đánh giá là hấp dẫn và khó lường.

Thái Lan luôn rất mạnh trong việc chiếm quyền kiểm soát trung tuyến, đội tuyển Việt Nam vì vậy phải giữ vững hàng thủ và hạ đối thủ bằng những pha lên bóng nhanh

Nếu giữ được sự tự tin như đã thể hiện qua một loạt trận đấu với các đối thủ ở tầm cỡ châu lục vừa qua, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng.

Chuyên trang bình luận bóng đá Vavel nhận định, đây là một trận đấu rất khó dự đoán kết quả vì Việt Nam là đương kim vô địch và có phong độ tốt nên họ được chờ đợi là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Còn Thái Lan đã thể hiện rõ sức mạnh qua 4 trận toàn thắng ở vòng bảng, họ cũng đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất trong nhiều năm qua. "Từ những so sánh đó, chúng tôi nghĩ rằng trận đấu này rất hấp dẫn và khó lường", chuyên trang này viết.

Còn chuyên gia bình luận Jarlor lại đặt cược vào cửa thắng của Việt Nam khi cho rằng Việt Nam đang có thành tích tốt hơn và có lối chơi lăn xả và quyết tâm hơn.

Hãng cá cược châu Á Asian Bookie đánh giá đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn khi ra kèo chấp Thái Lan: đồng banh nửa trái.

Trang FC Tables đã đưa ra những con số thống kê về lịch sử đối đầu, thành tích gần đây và sức mạnh giữa hai đội trước khi đánh giá: Việt Nam có 37% cơ hội giành chiến thắng, 31% khả năng trận kết thúc với tỉ số hòa và Thái Lan có 32% khả năng chiến thắng.

Trái lại, cũng có vài chuyên gia đặt niềm tin vào đội tuyển Thái Lan. Cụ thể, 2 trang web chuyên về bình luận bóng đá quốc tế Hintwise và Feedinco đã đồng loạt dự đoán: Thái Lan sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Theo Đời sống
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top