Chuyên gia ngành mỹ phẩm chia sẻ xu hướng làm đẹp hiện đại

(khoahocdoisong.vn) - Theo thống kê của ngành da  liễu  Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ Việt bị nám da ,tàn nhang và da bị lão hóa chiếm tới 60%, trong số đó, lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%.

Nám và tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em trong các công cuộc làm đẹp. Tại Việt Nam cứ 5 người phụ nữ sẽ có 3 người bị nám da và tàn nhang.

Theo thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ Việt bị nám da, tàn nhang và da bị lão hóa chiếm tới 60%, trong số đó, lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%.

Sau 30 tuổi, lượng collagen sẽ mất đi khoảng 1,5% mỗi năm khiến làn da căng mịn trở nên nhăn nheo, thô ráp, vểt nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, báo hiệu làn da đang dần bị lão hóa.

Nám, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Nám, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Tàn nhang, nám da xuất hiện do sự gia tăng sẩn xuất sắc tố melanin của các tế bào hắc sắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Nám, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, các nốt nám, tàn nhang sẽ đậm màu hơn và xuất hiện nhiều hơn. Nám, tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và có tính di truyền.

Nguyên nhân hình thành nám và tàn nhang bao gồm cả những yếu tố chủ quan và khách quan, gồm có yếu tố di truyền, tình trạng thiếu hụt nội tiết tố nữ, yếu tố tuổi tác. Phụ nữ sau khi sinh cũng là đối tượng dễ mắc tàn nhang, nám da.

Vậy liệu pháp điều trị an toàn là gì?

Theo nhiều nghiên cứu chứng minh hoa đào, bí đao, nhân sâm có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ vết nám, tàn nhang dưỡng da trắng hồng bên cạnh đó việc bổ sung thêm collagen tự nhiên sẽ giúp tăng củng cố và cường lượng collagen cho cơ thể từ bên trong giúp cải thiện cấu trúc da, làm giảm đáng kể các vết nhăn, dấu hiệu lão hóa; cân bằng độ ẩm; chống chảy xệ cho da mặt và toàn thân.( theo thống kê sau 30 tuổi lượng collagen sẽ bị mất dần sẽ khiến da bị nhăn nheo chảy xệ)

Tất cả các nguyên liệu này được được đúc kết trong bộ sản phẩm chăm sóc da Collagen Tây Thi của công ty CP Sao Thái Dương.

Công thức Collagen Tây Thi là công thức bản quyền đã đăng ký bảo hộ độc quyền sáng chế của công ty CP Sao Thái Dương nhờ có sự phối hợp độc đáo giữa các dược liệu quý giá với Collagen

–  Bí đao  – Trắng sáng da.

– Nhân sâm – Căng mịn, chống nhăn da.

– Hoa đào – Hồng da, chống nám da, ngừa mụn.

- Collagen có nguồn gốc tự nhiên, nguyên liệu collagen được sản xuất với kích thước nhỏ, giúp tăng hấp thu collagen vào da, giúp cho da có cảm giác căng mịn và tăng sự đàn hồi của da, giảm tổn thương da.

Công thức Collagen Tây Thi là công thức bản quyền đã đăng ký bảo hộ độc quyền sáng chế của công ty CP Sao Thái Dương.

Công thức Collagen Tây Thi là công thức bản quyền đã đăng ký bảo hộ độc quyền sáng chế của công ty CP Sao Thái Dương.

_ Vitamin E 50 mg: Chất chống oxi hóa cho da, ngăn cản quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm sự xâm nhập của tia cực tím.

_ Sữa ong chúa: Giúp tế bào da nhanh được tái tạo và nuôi dưỡng tế bào, chống oxi hóa và ngăn chặn ảnh hưởng của tia cực tím. Giúp giảm thâm, nám, cho da sáng hồng, mịn màng.

Đánh giá của Chuyên gia về Bộ Collagen Tây Thi

- PGS.TS.BS. Hajima Inoue tại Đại học Y Saint Marine

Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hajima Inoue tại Đại học Y Saint Marine cho biết: “Sau tuổi 20 lượng collagen trong cơ thể bắt đầu giảm, đặc biệt giảm rất nhanh ở độ tuổi ngoài 30. Mức độ giảm có khác nhau phụ thuộc vào cơ địa từng người và chế độ ăn uống. Bổ sung collagen đều đặn hàng ngày là cần thiết. Trung bình mỗi ngày ta cần bổ sung khoảng 3g collagen giúp chống lão hóa, chống nhăn, duy trì sức khỏe, sự trẻ trung.”

- Phó giáo sư – Tiến sĩ Phạm Văn Hiển, Nguyên chủ tịch hội da liễu Việt Nam, Nguyên viện trưởng viện da liễu quốc gia
“Collagen hay còn gọi là sợi đàn hồi, khi collagen bị thương tổn,thiếu hụt tính co giãn của da mất đi, dẫn đến chảy xệ.
Để collagen không bị phá hủy, không bị giảm về khối lượng, tăng chất lượng, giữ da săn chắc thì cần bổ sung, ăn thức ăn có collagen, dùng chất có tác dụng chống gốc tự do, hoặc có thể bổ sung bằng sản phẩm chứa collagen. Trong uống ngoại đồ, tức trong uống và ngoài bôi. Các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược an toàn, đỡ gây tác dụng phụ, và tôi thường khuyên mọi người dùng viên collagen Tây Thi, chứa collagen, mật ong, nghệ, hoa đào, vitamin E chống gốc tự do, cung cấp dinh dưỡng cho da”

- Giám đốc nghiên cứu Sao Thái Dương – Dược Sĩ Vũ Văn Ân

"Sau tuổi 20, cơ thể bắt đầu giảm tổng hợp collagen, khiến da bắt đầu xuất hiện các vết nhăn, và mỏng dần đi. Do đó chị em cần chú ý bổ sung collagen đều đặn. Bộ sản phẩm collagen Tây Thi gồm Viên uống collagen Tây Thi, nước dưỡng da collagen Tây Thi, kem dưỡng da collagen Tây Thi chứa collagen,sữa ong chúa, nhân sâm, bí đao, hoa đào… giúp bổ sung collagen và các tinh chất cần thiết cho da, giúp phục hồi da hư tổn, chống nhăn, chống lão hóa, giữ làn da tươi trẻ”

- PGS. Tiến Sĩ, Nguyễn Thị Bay, bệnh viên Đại học Y Dược TP. HCM chia sẻ:

Theo đông y, quan niệm da tóc là bộ phận bên ngoài bao bọc bên trong cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, da sáng, nhuận, tươi, hồng hào, tóc đen mượt. Khi sức khỏe kém, chức năng tạng phụ kém da nhăn, khô có vết nám, mụn, …Do đó, Muốn trẻ đẹp thì cần khỏe ở bên trong, cần bổ sung vào sâu bên trong.

Và theo đông y, có nhiều bí quyết trẻ đẹp:

+ Ngọc trai, chân trâu

+ Các loài hoa: Hoa đào, để khô, tán thành bột mịn, dưỡng da. Hoa nấu chung làm nước uống. Những thành phần trong hoa giúp thông thoáng làn da, đẩy các chất bã ra, ra sạch, không có mụn.

+ Nhân sâm, tam thất, thục địa: Bổ huyết, nuôi dưỡng huyết giúp da săn chắc, hồng hào

+ Bài thuốc tốt với nhan sắc: bài thuốc từ bí đao: hấp cơm, tán thánh bột, đắp mặt nạ trên da, sử dụng nước vo gạo: rửa mặt, bôi, để tự khô, rửa … sạch da, trắng da

+ Mật ong + chanh: Dùng làm mặt nạ giúp sạch da

Và theo bác sĩ nên bổ sung Collagen bằng viên uống Collagen Tây thi, để giúp da căng mịn, trắng hồng và trẻ hóa làn da.

- Bác sĩ Long, Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long chia sẻ cách bổ sung collagen

Theo bác sĩ, có nhiều cách bổ sung collagen 

Đắp mặt nạ Collagen: hiệu quả không cao lắm, nhưng làm cho da mặt ta tươi mát trở lại

Uống Collagen đưa collagen vào cơ thể khá hiệu quả

Đường tiêm: đòi hỏi chuyên môn cao, không nên sử dụng tại nhà

Và cũng theo bác sĩ, từ tuổi 25 trở đi hàm lượng collagen giảm cả về chất lượng và số lượng, do đó cần bổ sung collagen bằng viên uống có chứa collagen 

Khách hàng nói gì về Collagen Tây Thi

Trong suốt 5 năm ra mắt thị trường Việt bộ Collagen Tây Thi rất vinh dự nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em đặc biệt là những đánh giá của các “ngôi sao”

Diễn viên Lan Phương luôn lựa chọn Collagen Tây thi sau mỗi lần lưu diễn

Diễn viên Lan Phương luôn lựa chọn Collagen Tây thi sau mỗi lần lưu diễn

MC Hoàng Thùy Lịn ( chúng tôi là chiến sỹ) sau 1 tháng dùng Collagen Tây Thi da mịn màng, sờ vào thấy trơn nhẵn, không còn khô ráp.

MC Hoàng Thùy Lịn ( chúng tôi là chiến sỹ) sau  1 tháng dùng Collagen Tây Thi da mịn màng, sờ vào thấy trơn nhẵn, không còn khô ráp.

Hotgirl Khánh ngân và kem dưỡng da Collagen Tây Thi

Hotgirl Khánh ngân và kem dưỡng da Collagen Tây Thi

Bí quyết làm đẹp của Diễn viên, người mẫu Thân Thúy Hà là bộ Collagen Tây Thi siêu siêu hot

Bí quyết làm đẹp của Diễn viên, người mẫu Thân Thúy Hà là bộ Collagen Tây Thi siêu siêu hot

Theo Đời sống
back to top