Chương trình giặt tiết kiệm

Chương trình giặt tiết kiệm ở một số dòng máy giặt được xác định bằng chế độ giặt Half load (giặt nửa tải) hay Economy (tiết kiệm).

Hỏi: Chương trình giặt tiết kiệm ở máy giặt có nghĩa là gì, nên dùng trong trường hợp nào?

Nguyễn Thị Ninh (Tây Hồ, Hà Nội)

KS Trần Văn Minh, Trung tâm Dịch vụ Điện tử Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội, cho biết chương trình giặt tiết kiệm ở một số dòng máy giặt được xác định bằng chế độ giặt Half load (giặt nửa tải) hay Economy (tiết kiệm).

Đây là chương trình tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hóa đơn điện, nước; được sử dụng bằng cách dùng ít nước và giảm thời gian cho một chu trình giặt đối với những lượng giặt ít.

Nếu một mẫu máy giặt thông minh không có tùy chọn chương trình Economy hoặc Half-load thì có thể nó đã được thay thế bởi một bộ cảm biến xác định số lượng giặt bên trong lồng giặt.

Bộ cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và năng lượng trong quá trình giặt cho phù hợp với lượng quần áo cần giặt, tránh lãng phí.

PV

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top