Chương trình: chuyến xe miễn phí Hà Nội – Thanh Hoá

Sáng ngày 28/4/2018, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình phối hợp cùng Nhà hàng Hương vị Xứ Thanh đã tổ chức chương trình Chuyến xe miễn phí Hà Nội – Thanh Hóa dành cho 300 hành khách về quê sum họp cùng gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Trong mỗi đợt nghỉ lễ dài ngày, hầu hết các bến xe tại Hà Nội đều quá tải, người dân phải chịu cảnh chen lấn, xô đẩy để về quê. Để góp phần giảm bớt những khó khăn, vất vả cho người dân trên hành trình về quê, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình phối hợp cùng Nhà hàng Hương vị Xứ Thanh đã tổ chức chương trình Chuyến xe miễn phí Hà Nội – Thanh Hóa vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

Chương trình được bắt đầu vào 8g30 sáng ngày 28/4/2018 với số lượng vé xe được tặng là 300 vé. Những chuyến xe chất lượng cao, miễn phí dành cho người con xứ Thanh, xuất phát từ Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và trả khách tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Hành khách tham gia chuyến xe được đón tiếp và phục vụ miễn phí nước uống, bánh ngọt và khăn lạnh. Đây là hoạt động thiết thực của công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình nhằm giúp đỡ những người con xứ Thanh tại Hà Nội có một chuyến xe an toàn, thoải mái để về quê sum vầy cùng gia đình.

Là một trong những doanh nghiệp luôn chú trọng công tác xã hội từ thiện, công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình thường xuyên tổ chức nhiều chương trình như: “Tết vì người nghèo”; khám bệnh và tặng quà người già cô đơn, người có công với Cách Mạng, thương bệnh binh; tổ chức phát cháo thiện tâm cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương… Và chương trình “Chuyến xe miễn phí Hà Nội – Thanh Hóa” là một trong những hoạt động từ thiện của Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái của người dân đất Việt.

Hà Trang

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top