Chứng kiến khả năng chinh phục địa hình vượt trội của Subaru Forester

Dù địa hình dốc, trơn trượt hay những hố nước sâu đến 50cm, Subaru Forester vẫn thể hiện được khả năng vận hành vượt trội.

Chứng kiến khả năng chinh phục địa hình vượt trội của Subaru Forester 1

Dù bánh xe kẹt ở góc nghiêng, người lái vẫn kiểm soát tốt và cho xe vượt địa hình an toàn.

Ngày 28/11/2020, tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng (Đà Nẵng), Motor Image Việt Nam - nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và các sản phẩm Subaru tại Việt Nam tổ chức sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive 2020 (SUTD) cho khách hàng và người hâm mộ ở Đà Nẵng.

Tham gia chương trình, khách được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt cùng hơn 100 tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

Chứng kiến khả năng chinh phục địa hình vượt trội của Subaru Forester 2

Subaru Forester có khả năng vượt địa hình ngập nước đến 50cm.

Đối với địa hình dốc, Subaru Forester thể hiện khả năng vận hành vượt trội khi qua các địa hình đồi, dốc đầy thách thức một cách an toàn và dễ dàng.

Chiếc SUV này cũng thể hiện khả năng đáp ứng nhu cầu chinh phục đa dạng địa hình từ những đoạn đường ngập nước hay qua những đoạn sông/ suối cao tới 500mm. Forester có thể hỗ trợ người lái vượt qua địa hình nước cao một cách an toàn mà không lo xe bị chết máy hoặc nước tràn vào cabin.

Chứng kiến khả năng chinh phục địa hình vượt trội của Subaru Forester 3

Ở các địa hình trơn trượt, với sự tối ưu của Hệ dẫn động SAWD và X-MODE, các xe của Subaru vẫn thể hiện được khả năng bám đường tốt.

Với ưu thế vượt trội từ cấu trúc khung xe, thân xe cứng vững, khoảng sáng gầm cao, X-MODE và hệ thống cân bằng điện tử VDC, Forester vẫn làm chủ được cuộc chơi khi qua những địa hình gập ghềnh khiến một bánh xe không tiếp đất. Những tính năng này sẽ được kích hoạt và phát huy để đưa xe vượt qua thật an toàn và không bị kẹt lại.

Subaru Forester được xem là "chiến binh" chinh phục những cung đường phức tạp. Ở những dốc có độ nghiêng lớn, dù khi một bánh xe bị mất lực bám và kẹt ở góc nghiêng, người lái vẫn có thể kiểm soát tốt và điều khiển xe vượt qua một cách an toàn. Mặt khác, khi xe đang trên mặt phẳng nghiêng khiến kết cấu và gầm xe chịu lực lớn, thân xe vẫn cứng vững, không bị uốn cong và thậm chí vẫn có thể mở - đóng cửa xe bình thường.

Chứng kiến khả năng chinh phục địa hình vượt trội của Subaru Forester 4

Với ưu thế vượt trội từ cấu trúc khung, thân xe cứng vững, Subaru Forester xứng đáng là chiến binh trên những địa hình phức tạp.

Với khả năng bám đường tối ưu của Hệ dẫn động SAWD và X-MODE của Subaru. Chỉ cần một bánh xe vẫn còn lực kéo, hệ thống SAWD của xe sẽ phối hợp với hệ thống cân bằng điện tử VDC và X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và vượt qua các bề mặt có độ ma sát thấp (được mô phỏng bằng các con lăn trượt) một cách an toàn.

Trên các dòng xe của Subaru còn được trang bị Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight. Một trong 6 tính năng của công nghệ Subaru EyeSight là Phanh phòng tránh va chạm. Khi hệ thống cảnh giác được sẽ có khả năng xảy ra một va chạm phía trước, hệ thống Phanh phòng tránh va chạm sẽ cảnh báo người lái bằng âm thanh và đèn chỉ báo nhấp nháy trên bảng điều khiển. Nếu người lái không có hành động gì để tránh né, hệ thống có thể tự động áp dụng phanh để giảm thiểu tác động, hoặc nếu có thể, ngăn ngừa va chạm xảy ra. Nếu phát hiện người lái có hành động tránh né sau khi phát cảnh báo, hệ thống sẽ hỗ trợ người lái bồi thêm lực phanh cần thiết.

Theo xe.baogiaothong.vn
back to top