Chung kết bảng II Tank Biathlon, đội tăng Việt Nam vô địch

(khoahocdoisong.vn) - Hôm nay 4/9, trận chung kết bảng II cuộc đua Tank Biathlon diễn ra tại sân tập Alabino. Các đội Tajikistan, Việt Nam, Lào và Myanmar tham gia cuộc thi. Cuộc đua bắt đầu lúc 15:00 giờ Moscow.

Ngày mai 5/9, các đội bóng của khối 1 sẽ thi đấu quyết thắng. Đây là những người tham gia đến từ Belarus, Azerbaijan, Nga và Trung Quốc.

Đội tăng Tajikistan (xe tăng sơn kiểu ngụy trang xanh), Việt Nam (xe tăng màu vàng), Lào (xe tăng màu đỏ) và Myanmar (xe tăng xanh lá cây) chiến đấu giành chức vô địch. Mỗi đội xe có 3 kíp xe đua tiếp sức.

Trong cuộc đua quyết liệt của trận chung kết, đội Việt Nam đã dành chức vô địch bảng II trong số các đội của đội hạng hai trong trận chung kết của cuộc thi Tank Biathlon của Đại hội Thể thao Quân đội Quốc tế-2020 đã được xác định.

Đội tuyển Việt Nam về đích đầu tiên (tổng thời gian 2 giờ 12 phút 42 giây), đạt Huy chương Vàng. "Bạc" đã thuộc về đội tuyển Lào (2 giờ 22 phút 47 giây). Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về các đội tăng của Tajikistan (2 giờ 32 phút 37 giây) và Myanmar (2 giờ 35 phút 07 giây).

Cuộc đua chung kết bảng II Tank Biathlon, Việt Nam vô địch

Toàn cảnh cuộc đua bán kết khốc liệt giữa đội Việt Nam và đội Myanmar

Theo TGO
Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và bộ binh Nhật Bản diễn tập chiến đấu trên các xe đổ bộ ACV

Lính thủy Đánh bộ Mỹ và Lực lượng Phòng vệ Mặt đất Nhật Bản (JGSDF) tiến hành cuộc diễn tập chung cơ động đường thủy trên các xe chiến đấu đổ bộ của Mỹ (ACV) và xe đổ bộ tấn công Nhật Bản (AAV) Iron Fist 2022 tại White Beach, Căn cứ Lính thủy đánh bộ (MCB) Trại Pendleton, California, ngày 1-2/2.
back to top