Chùm video xạ thủ bắn tỉa Houthi, tử thần vô hình với Liên minh Ả rập Xê út

(khoahocdoisong.vn) - Truyền thông kháng chiến Yemen tiếp tục công bố chùm video, ghi lại các trận chiến của lực lượng bắn tỉa Houthi tiến công Liên minh quân sự và Quân đội Quốc gia Yemen của tổng thống Hadi, trên các chiến trường quốc gia này.

Video do Yemen Press đăng tải, ghi lại trận đánh ở tỉnh Dhale, các xạ thủ bắn tỉa Houthi đẩy lùi cuộc tấn công của Quân đội Quốc gia Yemen được Ả rập Xê út hậu thuẫn.

Xạ thủ bắn tỉa Houthis chiến đấu ở tình Dhale. Video Yemen Press

Yemen Press công bố video, ghi cảnh các xạ thủ bắn tỉa Yemen truy sát binh sĩ thuộc Liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu trên địa phận tỉnh Jizan, lãnh thổ của vương quốc Dầu mỏ.

Xạ thủ bắn tỉa Houthi chiến đấu ở tình Jizan. Video Yemen Press

Trong video, được trang Islam World News công bố, xạ thủ bắn tỉa Houthi giao chiến với Lực lượng liên minh do Ả rập Xê út dẫn đầu trên chiến trường biên giới Najran.

Các cuộc tấn công của xạ thủ bắn tỉa Houthi được tiến hành trong các khu vực Sudays, Souh, Boqa height, Barakin, Sufyan Rashaha Gharbi và Shabaka.

Những khu vực này nằm phía bắc tỉnh Saadah Yemen, có biên giới với Najran. Những cao điểm này trở thành chướng ngại vật tự nhiên cho các du kích Houthi, có thể giúp đánh bại các cuộc tấn công của liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu.

Xạ thủ bắn tỉa Houthi giao chiến với Lực lượng liên minh do Ả rập Xê út dẫn đầu trên chiến trường biên giới Najran. Video ISW News

Một video khác của Islam World News cho thấy cuộc chiến giữa xạ thủ bắn tỉa Houthi và lực lượng Liên minh do Ả rập Xê út dẫn đầu trên chiến trường biên giới Jizan.

Xạ thủ bắn tỉa Houthi tấn công lực lượng Liên minh do Ả rập Xê út dẫn đầu trên chiến trường biên giới Jizan

Biên giới Jizan và phía bắc tỉnh Hajjah là một trong những cuộc chiến mà liên minh quân sự vùng Vịnh không đạt được kết quả nào trong nhiều năm.

Sau những thất bại liên tục ở quận Haradh, hiện biên giới Jizan đang trở thành chiến trường yêu thích của lực lượng bắn tỉa Houthi.

Theo TGO
back to top