Chuẩn bị tiêm vắcxin ngừa Covid-19 cho trẻ từ 5 tuổi

Tại văn bản số 125/VPCP-KGVX ngày 6/1/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức khảo sát việc tiêm vắcxin ngừa Covid-19 cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Đồng thời, Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế tham khảo kinh nghiệm quốc tế, các kinh nghiệm rút ra từ các địa phương trong nước, chuẩn bị kế hoạch tiêm vắcxin ngừa Covid-19 cho trẻ trước khi đến trường học trực tiếp.

tiem-ngua-o-quan-3.jpg
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo thăm dò, khảo sát việc tiêm vắcxin ngừa Covid-19 cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu Bộ Y tế đẩy nhanh việc tiêm vắcxin, báo cáo nhu cầu vắcxin cần nhập khẩu để bảo đảm mục tiêu theo chỉ đạo của Thủ tướng; thống nhất cách gọi các mũi tiêm để dễ theo dõi.

Ngày 6/01/2022, Văn phòng Chính phủ cũng có văn bản số 138/VPCP-KGVX đề nghị Bộ Y tế khẩn trương hoàn thiện dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về việc mua vắcxin để tiêm cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top