Chưa xem xét lập thêm hãng bay mới

(khoahocdoisong.vn) - Tại cuộc họp rà soát, xem xét thành lập thêm các hãng hàng không mới, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho biết, tạm thời chưa tính đến việc thành lập thêm hãng bay mới.

Trước mắt tập trung phục hồi thị trường vận tải hàng không trong nước và quốc tế, tháo gỡ khó khăn cho các hãng bay Việt Nam đang hoạt động. Do vậy, hai hãng đang xếp hàng chờ cất cánh là Kite Air và Vietstar Airlines sẽ phải tiếp tục chờ thêm. Về việc thành lập Vietravel Airlines, Bộ trưởng giao Cục Hàng không hướng dẫn doanh nghiệp này hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không và thẩm định hồ sơ theo đúng quy định, trong đó "đặc biệt quan tâm" thẩm định tính khả thi và hiệu quả của phương án kinh doanh, chiến lược phát triển trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Hiện Việt Nam vẫn có 5 hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, VASCO và Bamboo Airways.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top